Quảng cáo

Rượt đuổi hấp dẫn, Hà Tĩnh 'ẵm' 3 điểm xứng đáng trước Hải Phòng

Thứ bảy, 18/02/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023 trước Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray.

Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra trận đấu vô cùng hấp dẫn trên sân Lạch Tray. Khi trận đấu diễn ra chưa đầy 1 phút, đội khách Hà Tĩnh đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha băng lên thần tốc, Bùi Văn Đức tung ra cú dứt điểm từ cánh trái, đánh bại thủ thành Đình Triệu. Đến phút 19, đội khách bất ngờ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú dứt điểm của Viết Triều.

Rượt đuổi hấp dẫn, Hà Tĩnh 'ẵm' 3 điểm xứng đáng trước Hải Phòng 249938
Hà Tĩnh thắng xứng đáng Hải Phòng

Hải Huy sau đó đã rút ngắn tỉ số cho Hải Phòng ở phút 22. Đội chủ sân Lạch Tray lúc này liên tục tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ lại để sai sót ở hàng phòng ngự. Phút 39, từ pha dứt điểm ngoài vòng cấm, Phi Sơn xuất sắc nâng tỉ số lên 3-1 cho Hà Tĩnh. 

Sang hiệp 2, Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 59, từ pha phạt góc, Hải Huy tiếp tục rút ngắn tỉ số cho Hải Phòng. Thành Đồng Nhận bóng và đưa vào trong. Hải Huy có pha xử lý ngẫu hứng, mang lại hi vọng cho chủ nhà.

Tuy vậy, Hà Tĩnh tổ chức phòng ngự chắc chắn và bảo toàn được tỉ số 3-2 trước Hải Phòng, từ đó có được 3 điểm trên sân Lạch Tray.

90'+5: Kết thúc trận đấu. Hải Phòng 2-3 Hà Tĩnh!

85': Mạnh Dũng câu bóng vào vòng cấm của Hà Tĩnh để nhắm đến vị trí của Triệu Việt Hưng nhưng bóng đã bị một hậu vệ đội khách cắt được.

71': Trần Phi Sơn ra nghỉ để nhường chỗ cho hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng. 

59': VÀOOOO!! Hải Phòng 2-3 Hà Tĩnh. Từ pha phạt góc, Thành Đồng Nhận bóng và đưa vào trong. Hải Huy có pha xử lý ngẫu hứng, rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà.

53': KHÔNG ĐƯỢC!!! Diallo có cơ hội nâng tỉ số cho Hà Tĩnh. Anh có pha thoát xuống nhanh chóng và thoát khỏi bẫy việt vị nhưng bóng đi chệch khung thành.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Hải Phòng 1-3 Hà Tĩnh.

39': VÀOOOOO!!! HẢI PHÒNG 1-3 HÀ TĨNH

Phi Sơn tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng vô tình đập chân vào cầu thủ áo đỏ và đổi hưởng, đi thẳng vào lưới thủ môn Đình Triệu.

32': ĐÁNG TIẾC!!! Tuấn Anh tung ra cú cứa lòng chân phải về hướng góc xa nhưng Quang Tuấn đã kịp thời tung người cứu thua cho đội nhà.

22': VÀOOOOOOO!!! Hải Huy rút ngắn cách biệt! 

19': 2-0 CHO HÀ TĨNH!!!!

Từ pha đá phạt bên cánh trái, Thanh Trung đưa bóng vào trong. Viết Triều đã chạm được bóng và ghi bàn trong tư thế thuận lợi.

16': KHÔNG VÀOOOO!!! Hữu Sơn có cơ hội ngon ăn gỡ hòa cho Hải Phòng. Tuy vậy, cú sút cuối cùng không đi trúng đích.

9': KHÔNG ĐƯỢC!!! Hồ Minh Dĩ thực hiện quả căng ngang nhưng Carlos Herrera di chuyển nhanh hơn 1 nhịp nên không chạm chân vào bóng được.

2': VÀOOOOO!!!! Hà Tĩnh có bàn thắng sớm. Bùi Văn Đức có pha băng lên thần tốc và tung ra cú dứt điểm từ cánh trái, đánh bại thủ môn Đình Triệu.

1': Trận đấu bắt đầu!

ĐỘI HÌNH RA SÂN HẢI PHÒNG VS HÀ TĨNH

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh, 19h15 hôm nay 18/2 249910

Hải Phòng vs Hà Tĩnh mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 18/2
  • Giải đấu: Vòng 4 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng

Xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Tĩnh ở đâu?

Trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2023 được phát tróng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play và kênh HTV Thể Thao. Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây.

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Sau 3 vòng đấu, Hải Phòng đang tạm thời đứng thứ 5 trên BXH. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa , để thủng lưới 3 bàn. Với sự suy giảm về mặt lực lượng so với mùa giải cũ, đây được xem là khởi đầu tốt đối với đội bóng Hoa phượng đỏ. Trên sân nhà, Hải Phòng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hà Tĩnh, đội bóng được đánh giá thấp hơn.

hatinh-haiphong2022-08-696x478-1676641052.jpg
Hải Phòng mong giành 3 điểm trên sân nhà

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có được kết quả khả quan khi mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu. Dù vậy, đây được xem như những kết quả chấp nhận được khi trước đó, họ phải đối đầu HAGL, Viettel và Hà Nội FC. Hải Phòng cũng sẽ là đối thủ khó khăn đối với Hà Tĩnh. Tuy vậy, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Nguyễn Thành Công khẳng định sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với đội bóng Hoa phượng đỏ.

Phong độ gần đây

  • Hải Phòng thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất
  • Hà Tĩnh thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất

Thống kê đáng chú ý Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng thắng 1 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận trước Hà Tĩnh trong 4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội.

Đội hình dự kiến

  • Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Mạnh Dũng, Tuấn Anh, Mpande.
  • HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Văn Công, Pinto, Phi Sơn, Diallo.

Báo Malaysia tiết lộ điều khó tin về HLV mới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm