Quảng cáo

Rượt đuổi nghẹt thở, Quảng Nam khiến Đà Nẵng gục ngã ngay ở Hoà Xuân

Chủ nhật, 29/09/2024 19:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam có được chiến thắng đầu tay 3-2 trước đối thủ Đà Nẵng ở vòng 3 V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Trận “derby” xứ Quảng giữa CLB Quảng Nam và CLB Đà Nẵng thu hút rất nhiều CĐV đến sân Hoà Xuân. Ngay từ những phút đầu tiên, hai đội đều chọn lối chơi tấn công đến khung thành đối phương với mục tiêu sớm có bàn thắng.

Quảng Nam một lần nữa cho thấy cái duyên khi đấu Đà Nẵng với bàn thắng ngay ở phút thi đấu thứ 4 nhờ quả đánh đầu hiểm hóc của Atshimene. Nhận bàn thua sớm, đội khách dâng cao tấn công và sau một pha phối hợp nhuần nhuyễn, Phan Văn Long đã cân bằng tỉ số cho Đà Nẵng ở phút thứ 15.

Trực tiếp Quảng Nam vs Đà Nẵng, 17h00 hôm nay 29/9 535201

Các bàn thắng đến sớm đẩy nhịp độ của trận đấu lên cao. Hai đội thi đấu đôi công hấp dẫn và liên tục tạo ra cơ hội đến vòng cấm đội còn lại. Tới phút thứ 22, cầu thủ mở tỉ số trận đấu Atshimene đã có đường kiến tạo cho Hoàng Vũ Samson chạm nhẹ ở sát vòng cấm, một lần nữa đưa đội khách vươn lên dẫn trước. 

Đà Nẵng sau khi nhận bàn thua thứ 2 đã nỗ lực dâng cao để một lần nữa tìm kiếm cơ hội gỡ hoà. Họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của Caetano ở phút bù giờ cuối cùng trong hiệp 1. Hiệp 1 diễn ra với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, xứng đáng là trận derby xứ Quảng. 

Sang tới hiệp 2, cả Quảng Nam và Đà Nẵng đều không can tâm nhận kết quả hoà. Họ tiếp tục dâng cao với hi vọng trong những thời cơ chớp nhoáng, bàn thắng sẽ đến. Sau nhiều pha ăn miếng trả miếng, bàn thắng cuối cùng đã tới với đội chủ nhà Quảng Nam. Sau một pha đột phá bên hành lang cánh phải, Văn Trạng tung ra cú dứt điểm vào góc hiểm khiến thủ thành đội bạn phải bó tay. 

Chung cuộc, Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới 2024/25.

Quảng Nam vs Đà Nẵng mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 15h00 ngày 29/9
  • Địa điểm: SVĐ Hoà Xuân, Đà Nẵng
  • Giải đấu: Vòng 3 V-League 2024/25
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Chúng tôi sẽ cập nhật kết quả trận đấu giữa Quảng Nam vs Đà Nẵng thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận Quảng Nam vs Đà Nẵng

CLB Quảng Nam khởi đầu mùa giải mới một cách vô cùng khốn khó, về cả lực lượng lẫn điều kiện thi đấu. Trải qua hai trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vẫn chưa có được bất kì điểm số nào. Họ nhận thất bại 0-4 trước HAGL trong ngày ra quân và để Nam Định đánh bại với tỉ số 1-0 ở lượt trận thứ 2. 

Cùng cảnh ngộ, Đà Nẵng không có được thành tích khá hơn là bao với 1 điểm duy nhất sau trận hoà TPHCM. Dù vậy, tiềm lực của Đà Nẵng vẫn mạnh hơn hẳn so với đội Quảng Nam.

9-14-1920x1280-1727520132.jpg
Quảng Nam có thống kê tốt trước Đà Nẵng ở những lần chạm trán gần đây (Ảnh: VPF)

Cả hai đội đều đang nằm ở nhóm cuối bảng với điểm số không như ý. Đà Nẵng là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này về cả lực lượng lẫn tinh thần. Tuy nhiên, ở những lần đối đầu gần nhất, Quảng Nam mới là những người có được nhiều chiến thắng hơn.Đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn khi phải thi đấu một trận trên sân nhà mà không khác gì sân khách.

  • Quảng Nam thua 4, thắng 1 ở 5 trận gần nhất
  • Đà Nẵng thắng 1, hoà 1, thua 3 ở 5 trận gần nhất
  • Quảng Nam thắng Đà Nẵng ở cả hai trận đấu gần nhất.

Đội hình ra sân dự kiến Quảng Nam vs Đà Nẵng

  • Quảng Nam: Văn Công, Công Thành, Văn Đạt, Duy Dương, Eyenya, Thanh Hậu, Jaco, Văn Lắm, Hoàng Vũ Samson, Văn Toàn, Atshimene.

  • Đà Nẵng: Văn Cường, De Almeida, Quang Hùng, Công Nhật, Duy Cương, Anh Tuấn, Hữu Dũng, Văn Hữu, Phi Hoàng, Souza Almeida, De Oliveira.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm