Quảng cáo

U20 Việt Nam hạ gục đội nữ Indonesia ở giải châu Á

Thứ ba, 07/03/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

U20 nữ Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước tuyển U20 nữ Indonesia ở trận ra quân vòng loại 1 U20 châu Á 2024.

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam bước vào trận đấu với tâm thế là đội bóng cửa trên. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng áo đỏ đã triển khai lối đá tấn công, áp đảo khung thành đối phương.

Sau đó chưa đầy 3 phút, đội tuyển nữ U20 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Lưu Hoàng Vân. Các cầu thủ áo đỏ phía trong nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội. Hoàng Vân sau đó đã có mặt kịp thời ở trong vòng cấm, sút bồi. 

U20 nữ Việt Nam thắng U20 nữ Indonesia
U20 nữ Việt Nam thắng U20 nữ Indonesia

Sau đó chưa đầy 5 phút, U20 Việt Nam có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ngọc Ánh nhanh chóng có mặt trong vòng cấm của thủ môn Indonesia, tung ra cú đệm bóng chính xác, nhân đôi cách biệt cho U20 nữ Việt Nam. Bóng trước đó đã chạm tay thủ môn nữ Indonesia.

Bàn thắng thứ 3 của các cô gái áo đỏ đến từ phút 37, khi các cầu thủ U20 Indonesia phạm lỗi với U20 Việt Nam. Trọng tài sau đó đã cho đội chủ sân hưởng 1 quả phạt đền. Vũ Thị Hoa sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam. 

Sang đến hiệp 2, U20 Việt Nam có thêm nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều không tận dụng thành công. 

Kết thúc trận đấu, đội tuyển U20 nữ Việt Nam có chiến thắng đầu tay 3-0 trước U20 Indonesia, từ đó sáng cửa đi tiếp.

U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Indonesia mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 7/3
  • Giải đấu: Vòng loại 1, U20 châu Á nữ 2024
  • Địa điểm: SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, Việt Nam

Xem U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Indonesia ở đâu?

Tất cả các trận đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng số của VTVCab bao gồm: App OnPlus, kênh Youtube và fanpage On Sports cùng các kênh mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Đài Phát thành Truyền hình tỉnh Phú Thọ.

Ngoài ra, để độc giả có thể tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia thông qua bài viết này.

Nhận định U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Indonesia

Bóng đá nữ Việt Nam đang ngày càng được quan tâm và phát triển đúng hướng. Trong những năm trở lại đây, đội nữ tưe Việt Nam được đánh giá là nhỉnh so với các đối thủ cùng bảng F như U20 Ấn Độ, U20 Indonesia hay U20 Singapore. Ngoài ra, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Akira Ijiri chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng trước U20 Indonesia ở trận ra quân.

U20 nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại 1
U20 nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại 1

Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp đối thủ U20 nữ Indonesia. Quốc gia Vạn đảo cũng đang có sự chăm chút nhất định cho từng giai đoạn phát triển của bóng đá nữ. Ở giải đấu này, dù không đặt mục tiêu cao ở vòng loại 1, họ sẽ tham dự và lấy kinh nghiệm cho các cầu thủ. Theo đó, nhiệm vụ thiết thực nhất của đội bóng này là cuộc so tài với đối thủ U20 Singapore để phân định vị trí thứ 3 trên BXH.

HLV Indonesia tự tin đánh bại U20 Việt Nam ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm