Quảng cáo

Lịch thi đấu Việt Nam vs Dortmund ngày 30/11

Thứ ba, 29/11/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH THI ĐẤU GIAO HỮU ĐT VIỆT NAM VS CLB DORTMUND

19h00 ngày 30/11: Việt Nam vs Dortmund (Trực tiếp VTV2, Next Sports)

Nhận định trước trận

Trận đấu với CLB Dortmund sẽ là liều thuốc thử hạng nặng đối với đoàn quân HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2022.

Toàn đội đã tập trung kể từ ngày 23/11 tại Hà Nội và tập luyện vô cùng nghiêm túc. Mục tiêu của đội bóng áo đỏ chính là tạo ra một trận đấu thuyết phục và đẹp mắt cho các CĐV nước nhà.

Ở trận đấu này, ngoại trừ Quang Hải, HLV Park Hang Seo cũng có được lực lượng tốt nhất. Chiến lược gia Hàn Quốc đã gọi lên nhiều cái tên gây bất ngờ như Văn Quyết, Khuất Văn Khang...

Phía dưới, ĐT Việt Nam vẫn có được bộ khung chất lượng với sự xuất hiện của Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng...

Lịch thi đấu Việt Nam vs Dortmund ngày 30/11 225364
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện cho trận đấu gặp Dortmund

Về phía CLB Borussia Dortmund, trận đấu với ĐT Việt Nam là trận cuối cùng trong chuyến du đấu Đông Nam Á của CLB này.

Ở hai trận trước, đại diện đến từ nước Đức đều đã có được chiến thắng dễ dàng 7-2 trước CLB Lions City FC (Singapore) và 4-1 trước CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia. Họ chắc chắn vẫn sẽ đặt quyết tâm lớn giành được chiến thắng ở trận cầu cuối cùng này.

Đáng chú ý, người hâm mộ Việt Nam sẽ phải chấp nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Marco Reus sẽ không thể ra sân ở trận đấu diễn ra tối 30/11 do chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa hồi phục.

Thông tin trước trận

Chiều 29/11, HLV hai bên đã bước vào cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu diễn ra.

Tại đây, HLV của Borussia Dortmund dành cho ĐT Việt Nam sự tôn trọng nhất định: "Chúng tôi đã theo dõi một vài trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Khá khó cho tôi để có thể gọi được tên cầu thủ nào đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam. Đương nhiên đây chắc chắn không phải là 1 trận đấu dễ dàng với CLB Dortmund".

Đại diện Dortmund bất ngờ trước món quà đặc biệt ở Việt Nam-225219
Dortmund có mặt tại Việt Nam rạng sáng ngày 29/11

Bên phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tự tin khẳng định: "Tại sao chúng ta phải nghĩ đến chuyện thua nhỉ, có thể ĐT Việt Nam thắng được CLB Dortmund thì sao? Trong bóng đá, trước khi ra sân thì chúng ta không thể nói trước được bất kỳ điều gì cả". Trước đó, ông thầy Hàn Quốc cũng cho biết sẽ đưa ra nhiều phép thử nhân sự ở trận đấu đặc biệt này.

Cũng trong ngày 29/11, CLB Dortmund đã cập bến Hà Nội từ sáng sớm. Sau đó, họ tham gia các hoạt động như học nấu phở, thăm các địa danh nổi tiếng, giao lưu với học sinh, sinh viên và có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình vào chiều muộn cùng ngày. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 30/11. 

HLV Dortmund xác định khả năng Marco Reus đá trận gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm