Quảng cáo

Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ chia tay CLB TP. HCM

Thứ hai, 28/11/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thịnh sẽ không ở lại đội bóng mang tên Bác kể từ mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ đăng tải bài viết nói lời chia tay CLB TP. HCM sau 4 năm gắn bó. Cụ thể, tiền vệ viết:

"4 năm trôi qua nhanh đến thẫn thờ. Như vừa mới bắt đầu. Như thể chỉ kịp vội vã nói lời chia tay. Nhưng những gì đọng lại không phải là thời gian bao lâu, mà là ta đã có được gì, là bao nhiêu cảm xúc ghi hằn lại trong tim.

Ở đó có tình yêu, những kỉ niệm và những niềm trân quý, đến từ từng mảnh sân cỏ, từng góc khán đài. Cảm ơn 4 năm qua. Cảm ơn tất cả những gì màu áo này đã mang lại cho tôi, cả những lúc thành công và khi vấp ngã. Một nơi để tôi cảm nhận được đó là gia đình. Xin cảm ơn bằng cả trái tim".

Hoàng Thịnh rời TP. HCM 224467
Hoàng Thịnh chia tay CLB TP. HCM sau 4 năm

Hoàng Thịnh đến CLB TP. HCM vào đầu năm 2019. Anh quyết định đến đội bóng mới sau 4 năm thi đấu trong màu áo CLB Thanh Hóa kể từ năm 2015. Trong màu áo đội bóng mang tên Bác, Hoàng Thịnh nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột quan trọng. Tuy vậy, Hoàng Thịnh lại được nhắc nhiều sau pha vào bóng với Đỗ Hùng Dũng tại vòng 5 V-League 2021.

Cụ thể, ở trận đấu đó, CLB TP. HCM có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất. Hoàng Thịnh sau đó trong vai trò một trung vệ đã có pha vào bóng quyết liệt khiến tiền vệ của Hà Nội FC đứt dây chằng đầu gối. Rất nhanh chóng, anh bị Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cấm thi đấu đến hết ngày 31/12/2021. Ngoài án treo giò, Hoàng Thịnh còn phải chịu khoản phạt 40 triệu đồng cũng như chi trả phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng...

Tuy vậy, sau đó, Hoàng Thịnh đã quay trở lại kể từ mùa giải 2022. Cá nhân anh cũng bày tỏ sự ân hận và hối lỗi với cầu thủ Hà Nội FC.

Sự rời đi của Hoàng Thịnh chắc chắn sẽ là lỗ hổng lớn của CLB TP. HCM. Trước đó, đội bóng mang tên Bác đã yêu cầu giảm mức lương của cầu thủ từ 30-50% tùy cầu thủ nếu như muốn gắn bó lâu dài với CLB. 

Hà Nội FC tạo ra cột mốc lịch sử chói lọi sau chức vô địch Cúp Quốc gia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm