Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam của HAGL gặp chấn thương ở giải trẻ

Thứ tư, 21/12/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã gặp chấn thương trong trận đấu với U21 Bình Dương ở VCK U21 Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 20/12, những trận đấu tại VCK U21 Quốc gia đã khép lại với nhiều diễn biến bất ngờ. ĐKVĐ Học viện Nutifood để thua 1-2 trước U21 Bình Dương. Đáng chú ý, đây là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Guillaume Graechen ở giải năm nay. Trước đó, họ đã thất bại trước U21 Hà Nội với tỉ số 0-2 ở trận ra quân. 

Đáng chú ý, ở trận đấu với Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của học viện Nutifood bất ngờ phải rời sân sớm do gặp chấn thương. Thậm chí, cầu thủ này đã rời sân tới 2 lần. Trong lần đầu tiên, tân binh của HAGL vẫn có thể cố gắng vào sân nhưng tới lần thứ 2, HLV Graechen bắt buộc phải rút anh ra nghỉ.

Sao trẻ HAGL gặp chấn thương 234343
Quốc Việt phải rời sân bằng cáng trong trận đấu cùng Học viện Nutifood

Hiện tại, chấn thương của Quốc Việt vẫn chưa được thông báo cụ thể. Tuy nhiên, nếu thiếu vắng chân sút này, nhiều khả năng Nutifood sẽ gặp khó khăn ở lượt trận cuối cùng gặp U21 Khánh Hòa. Họ bắt buộc phải có được chiến thắng đậm nếu muốn giành vé vớt đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách lớn đối với nhà ĐKVĐ khi họ hoàn toàn có thể kém điểm so với các đội xếp thứ 3 ở bảng A và bảng C.

Sau thất bại ở trận ra quân, HLV Graechen cho biết mặt sân phụ đã khiến cho các cầu thủ của ông không có được màn trình diễn tốt nhất. Tuy vậy, ở lượt trận thứ 2, Học viện Nutifood đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn. Họ sút hỏng phạt đền từ đầu trận và để thua ngược đáng tiếc.

Về Quốc Việt, chân sút sinh năm 2003 mới đây đã chính thức ký hợp đồng với CLB HAGL ở mùa giải mới. Theo đó, sau khi các trụ cột rời đi, đội bóng phố Núi đang tính toán đến việc xây dựng bộ khung mới và phát triển các cầu thủ trẻ có tiềm năng.Việt Nam là đội ĐNÁ duy nhất nói không với cầu thủ U23 tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm