Quảng cáo

Thêm ngôi sao HAGL được 'đại gia V-League' khao khát chiêu mộ

Thứ bảy, 19/11/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định được cho là đang rất khát khao có được sự phục vụ của trung vệ Hữu Tuấn (HAGL) ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi vòng 26 V-League 2022 kết thúc, thị trường chuyển nhượng sẽ lại diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. Tại mùa giải năm nay, CLB Nam Định đã trụ hạng thành công sau chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng trước.

Sau khi trụ hạng, Nam Định đang rất khao khát "cải tổ" đội hình để hoàn thiện các mục tiêu ở mùa giải năm tới. Theo đó, Nam Định dường như đã đạt được thỏa thuận thành công với bộ đôi Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh của Viettel. Cả hai sẽ đến đội bóng Thành Nam với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay khủng.

279593842_5004989182963903_2299570322020969989_n
CLB Nam Định khao khát có được Hữu Tuấn (trái) (Ảnh: HAGL)

Chưa dừng lại ở đó, theo nhiều nguồn tin, Nam Định còn đang muốn sở hữu một chân sút khác của HAGL - đó là trung vệ Hữu Tuấn. Nhiều nguồn tin cho rằng, "đại gia mới nổi" của V-League sẵn sàng trao cho Hữu Tuấn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Mức lương của trung vệ này sẽ rơi vào khoảng 40 triệu đồng. Phí lót tay chưa được tiết lộ tuy nhiên đội bóng thành Nam sẵn sàng thanh toán cho Hữu Tuấn toàn bộ khoản này, thay vì trả dần mỗi năm như thường lệ.

Đây được xem như điều kiện vô cùng tốt cho trung vệ sinh năm 1992 đang thi đấu trong màu áo HAGL. Trong màu áo đội bóng phố Núi, Hữu Tuấn vẫn là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng bậc nhất của đội bóng này. Lối chơi chắc chắn, khả năng đọc tình huống và giàu sức mạnh mà trung vệ này thể hiện hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự Nam Định ở mùa giải tới.

Ở mùa giải này, HAGL cũng đã gọi tất cả những cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở những đội bóng khác về, trong đó có 6 cầu thủ trong màu áo CLB Hải Phòng và 9 cầu thủ tại CLB CAND. Có thể thấy, sau một mùa giải không thành công, HLV Kiatisak sẽ có dịp ngồi lại và xem xét dàn lực lượng của đội bóng này. 

HAGL quyết vô địch V-League, bầu Đức ngay lập tức 'ra tay'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm