Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam điều trị chấn thương

Thứ sáu, 17/03/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời ĐTQG, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã bay vào TP. HCM để thực hiện điều trị chấn thương gối.

Mới đây, tuyển thủ Trần Nguyên Mạnh đã di chuyển vào TP. HCM để điều trị chấn thương. Được biết, chấn thương của thủ môn đã xuất hiện từ trước và có dấu hiệu tái phát trong giai đoạn trước thềm được tập trung lên ĐTQG Việt Nam.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Nguyên Mạnh cho biết: “Chấn thương gối của em cũng đã bị từ khá lâu và thời gian qua do lịch thi đấu quá gần nên có dấu hiệu quá tải, thậm chí đợt lên tuyển vừa rồi em cũng phải tập riêng, nên đợt này vào TP.HCM để bác sĩ Thọ điều trị cho ổn”. Được biết, Nguyên Mạnh sẽ có 2 tuần tập luyện và điều trị riêng tại TP.HCM, sau đó anh sẽ tiếp tục quay về tập luyện cùng CLB Nam Định.

img-6440-1679039658.jpg
Nguyên Mạnh đang điều trị chấn thương đầu gối

Trong khi đó, bác sĩ điều trị cho Nguyên Mạnh khẳng định chấn thương của thủ thành ĐT Việt Nam là không quá nặng và anh vẫn có thể tiếp tục quay trở lại thi đấu vàng tháng 4 tới: “Chấn thương của Mạnh cũng không quá nặng, nhưng do thời gian qua không được hồi phục tốt nên có dấu hiệu quá tải. Vì vậy, đây là thời gian để cậu ấy điều trị và hồi phục cho ổn nhất. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể sẽ ra sân thi đấu trở lại khi V.League khởi tranh vào tháng 4 tới”.

Trước đó từ ngày 8/3, Nguyên Mạnh có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam tại chuỗi ngày FIFA Days tháng 3. Tuy vậy, toàn đội chỉ có khoảng 5 ngày làm việc cùng nhau. Sau đó, các cầu thủ đã được chiến lược gia người Pháp cho về CLB để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại V-League 2023.

Ở mùa giải 2023, Nguyên Mạnh chuyển về thi đấu cho CLB Nam Định. Đội bóng Thành Nam tạm thời đang có được vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2023. Với sự bổ sung hàng loạt bản hợp đồng chất lượng, họ đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay.

U23 Việt Nam được tặng 'quà lớn' trước giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm