Quảng cáo

VFF tiết lộ lý do thực sự khiến Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 02/12/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

VFF mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến Trọng Hoàng quyết định rời ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 1/12, trên trang cá nhân facebook, tiền vệ Trọng Hoàng đã thông báo chính thức chia tay ĐT Việt Nam. Tiền vệ có khoảng thời gian gắn bó lâu nhất với màu áo đỏ cho biết: "Người hâm mộ thường nói đùa rằng: Hoàng “không phổi”, “không biết mệt”. Nhưng sự thật là Hoàng “có phổi” và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất".

Trọng Hoàng sẽ trở lại thi đấu trong 2 tuần, có thể dự AFF Cup?-194933
Trọng Hoàng rời ĐTQG do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn

Tiết lộ về quyết định của tiền vệ sinh năm 1989, VFF cho biết: "Trọng Hoàng đã có cuộc gặp và chia sẻ tình trạng của bản thân với HLV trưởng Park Hang-seo. Với quan điểm an toàn sức khỏe của cầu thủ là trên hết, HLV Park đồng ý để Trọng Hoàng trở về địa phương để tiếp tục tập trung điều trị".

Trước đó, Trọng Hoàng gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm và chia tay ĐT Việt Nam từ tháng 10/2021. Sau đó, anh cũng không có mặt tại 2/3 mùa giải V-League 2022. Trọng Hoàng mới quay trở lại thi đấu trong màu áo CLB SLNA vào ngày 18/10 vừa qua.

Sau khi quay trở lại, "người không phổi" của ĐT Việt Nam ngay lập tức được HLV Park Hang-seo tin tưởng và trao cho một vị trí trong bản danh sách dự AFF Cup 2022.

Tuy nhiên ở trận giao hữu với CLB Borusia Dortmund tối 30/11, Trọng Hoàng cảm thấy sức khỏe không ổn do ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm nên được thay ra ở phút 46, sau đó chủ động xin rút khỏi đợt tập trung đội tuyển.

Như vậy, sau 14 năm gắn bó, NHM Việt Nam sẽ không còn được nhìn thấy những bước chạy của tiền vệ nhỏ con trong màu áo ĐT quốc gia. Cá nhân anh cũng cho biết, khả năng trở lại sân cỏ chuyên nghiệp của anh phụ thuộc vào quá trình điều trị và nguyện vọng bản thân.

Trọng Hoàng từ giã sự nghiệp ĐTQG ngay sau trận thắng Dortmund

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm