Quảng cáo

HAGL 'ký mỏi tay', nhiệt tình giao lưu với NHM bóng đá Hà Tĩnh

Thứ ba, 08/11/2022 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập tại Hà Tĩnh trước trận đấu với đội bóng chủ nhà, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã dành một chút thời gian giao lưu với người hâm mộ nơi đây.

Nghe nội dung bài viết

HAGL vừa trải qua chiến thắng 2-0 trước Nam Định trên sân nhà ở vòng 23 V.League 2022. Qua đó chính thức trụ hạng sớm khi tạo ra khoảng cách 8 điểm an toàn với đội cuối bảng Sài Gòn. Đặc biệt hơn, đội bóng phố Núi cũng ngắt thành công mạch 10 trận không thắng của mình. Đây được xem như một động lực để đội bóng phố Núi chơi cống hiến ở những vòng đấu còn lại.

Ngay sau khi giành thắng lợi quan trọng, HAGL đã ngay lập tức di chuyển ra Hà Tĩnh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà ở vòng 24. Cuối chiều ngày 7/11, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập chuyên môn trên sân Hà Tĩnh.

HAGL 'ký mỏi tay', nhiệt tình giao lưu với NHM bóng đá Hà Tĩnh 214929
Dàn sao HAGL rất nhiệt tình giao lưu với NHM Hà Tĩnh

Sau buổi tập này, các cầu thủ HAGL đã có màn giao lưu với người hâm mộ bóng đá nơi đây. Có thể thấy rằng với tinh thần thoải mái, các cầu thủ phố Núi đã rất 'chăm chỉ' ký tên và giao lưu với người hâm mộ tại Hà Tĩnh.

Dù HAGL đã chính thức trụ hạng nhưng cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL vẫn rất quan trọng vì ảnh hưởng đến kết quả trụ hạng của V.-eague 2022. Vì vậy, trận đấu này sẽ được bố trí điều hành bởi các trọng tài ngoại.

Theo đó, tổ trọng tài người Hàn Quốc bao gồm trọng tài chính Kim Jong Hyeok, cùng 2 trợ lý Yoon Jae Yeol và Kang Dong Ho sẽ là người điều khiển trực tiếp trận làm khách của HAGL.

Đáng chú ý, Kim Jong Hyeok là người từng nhiều lần làm nhiệm vụ ở Việt Nam và được xem là có nhiều fan bởi ngoại hình điển trai. Gần nhất, vị trọng tài này được phân công tại phòng VAR trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Úc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

HAGL, Derby Thủ đô và 4 điểm nhấn trước vòng 24 V-League 2022

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm