Quảng cáo

Vô tình đến sân, thủ thành Bùi Tiến Dũng né tránh ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/09/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Vô tình đến sân tập đúng thời điểm các cầu thủ ĐT Việt Nam đang tập luyện, thủ thành Bùi Tiến Dũng lặng lẽ né tránh và không muốn làm ảnh hưởng tới không khí tập luyện của các đồng đội, bạn bè.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho màn so tài với Ấn Độ vào 19h00 ngày 27/9, tuyển Việt Nam đã có buổi tập vào trưa nay (23/9). Lý do chính khiến ban huấn luyện thay đổi thời gian từ buổi chiều sang buổi trưa là bởi khoảng thời gian 16h00 trở đi tại TP.HCM thường xuất hiện mưa to, ảnh hưởng tới quá trình luyện tập của các cầu thủ.

Đáng chú ý, trong buổi tập vào trưa ngày 23/9, đã có một nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đại bản doanh quân khu 7, đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo ghi nhận từ Vietnamnet, người gác đền đang khoác áo TP.HCM tới đây để xử lý việc riêng và thật trùng hợp lại đúng vào thời điểm mà tuyển Việt Nam đang luyện tập.

Sân quân khu 7 đội tuyển quốc gia tập những ngày vừa qua là sân tập mới của TP.HCM - đội bóng Bùi Tiến Dũng thi đấu. Dù xuất hiện cùng lúc với nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia song ngôi sao sinh năm 1997 chủ động xử lý nhanh công việc riêng và rời đi chứ không ở lại theo dõi chi tiết.

Anh lặng lẽ né tránh và gần như không một lần hướng mắt về phía các đồng đội cũng như bạn bè thân thiết của mình đang tập luyện. Có lẽ Bùi Tiến Dũng không muốn làm ảnh hưởng tới không khí tập luyện của các tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Bùi Tiến Dũng đã không còn được triệu tập vào danh sách tuyển Việt Nam. Lần cuối cùng anh góp mặt ở đội bóng cách đây 3 năm, ở vòng chung kết Asian Cup 2019.

Vô tình đến sân, thủ thành Bùi Tiến Dũng né tránh ĐT Việt Nam 192278
Lần cuối cùng Bùi Tiến Dũng góp mặt ở đội bóng cách đây 3 năm, ở vòng chung kết Asian Cup 2019

Kể từ sau giải đấu năm ấy, thủ môn này chưa có thêm lần nào thi đấu cho ĐT Việt Nam ở những giải quốc tế. Thậm chí, vòng chung kết U20 châu Á 2020 là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy Bùi Tiến Dũng góp mặt trong một cấp độ đội tuyển.

Ở mùa giải năm nay, người gác đền quê Thanh Hoá đã có 7 lần ra sân cho TP.HCM. Hiện tại, đội bóng của anh đang gặp nhiều thách thức trong cuộc đua trụ hạng khi thể hiện phong độ tương đối bất ổn. 

 

 

 

HLV Park Hang Seo đạt được 2 mục đích lớn khi đi 'xem giò' Thái Lan đấu Malaysia

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm