Quảng cáo

Barca muốn có tiền vệ đa năng của Man City vào tháng Giêng

Thứ tư, 19/10/2022 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang lên kế hoạch nối lại đàm phán với Man City về trường hợp của Bernardo Silva, đội bóng Tây Ban Nha hy vọng có thể mang tiền vệ này về với Camp Nou ngay tháng 1 tới.

Barca đã nhắm tới việc chiêu mộ Bernardo Silva từ mùa hè nhưng những hạn chế về mặt tài chính đã khiến họ không thể gửi lời đề nghị tới nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

barca muon co tien ve da nang cua man city vao thang gieng 1
Man City đã ra giá cho Bernardo Silva vào hè năm nay lên tới 90 triệu euro

Theo L'Equipe, đội chủ sân Etihad từng đưa ra mức giá lên tới 90 triệu euro (76 triệu bảng) cho tiền vệ người Bồ Đào Nha và rõ ràng con số đó là quá lớn. Dẫu vậy, trong lần trở lại này, đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ giảm được con số xuống thấp hơn đáng kể ở mức 55 triệu euro kèm phụ phí.

Không những vậy, đội bóng của Xavi cũng muốn có sự phục vụ của cựu sao Monaco ngay trong tháng Giêng tới. Đây được coi là một bổ sung chất lượng cho Blaugrana khi Bernardo Silva có thể thi đấu linh hoạt ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ và góp công lớn ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

barca muon co tien ve da nang cua man city vao thang gieng 2
Xavi từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bernardo Silva

Xavi cũng từng chia sẻ trước báo giới về việc ông rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 28 tuổi. Khả năng cầm bóng và đưa ra những quyết định của tiền vệ người Bồ Đào Nha là những thứ đặc biệt tạo được ấn tượng cho HLV của Barca.

Không những vậy, trong trận giao hữu giữa Barca và Man City hồi đầu mùa, chính Pep Guardiola đã có những động thái bật đèn xanh cho thương vụ này: “Bernardo hiện đang là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi cần cậu ấy ở lại vì Bernardo là một cái tên vô cùng quan trọng”.

barca muon co tien ve da nang cua man city vao thang gieng 3
Pep Guardiola từng bật đèn xanh để Bernardo Silva đến Barca

Guardiola nói thêm: “Nếu Bernardo thực sự rời đi, chúng tôi sẽ phải rất khó khăn để tìm kiếm cái tên thay thế cậu ấy. Nhưng thành thật mà nói, Bernardo thực sự rất yêu thích Barcelona”.

Ở một diễn biến khác, Barca cũng đang tìm được tiếng nói chung với Ousmane Dembele trong việc gia hạn hợp đồng. Nhưng nếu cầu thủ người Pháp có bất cứ hành động trì hoãn nào, thì Barca cũng không ngại đưa anh lên TTCN.

barca muon co tien ve da nang cua man city vao thang gieng 4
Barca của Xavi đã rơi xuống vị trí thứ 2 tại La Liga sau khi thua Real Madrid

Trước mắt, Barca và Xavi sẽ phải tập trung cho trận đấu tại La Liga khi họ đón tiếp Villarreal trên sân nhà Camp Nou. Thất bại trước Real Madrid khiến Barca đã chính thức mất ngôi đầu và giờ là lúc họ chiến đấu để đòi lại vị trí đó. Trận đấu giữa Barca và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 21/10, giờ Việt Nam.

Barca đi tìm HLV mới, mục tiêu lại là người từng dẫn dắt Xavi?

Neymar hầu tòa, chỉ thẳng chủ mưu vụ bê bối chuyển nhượng tới Barca

Video họp báo trước trận đấu của Barca tại La Liga
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm