Quảng cáo

Bruno Fernandes và Martinez 'sấy' các đồng đội sau 45 phút trước Man City

Thứ ba, 04/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes và Lisandro Martinez đã vô cùng tức giận với các đồng đội sau khi Manchester United để Manchester City dẫn trước tới 4 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Erik ten Hag đã có một màn trình diễn tệ hại trong 45 phút đầu tiên và hệ quả là việc họ để Man City dẫn trước tới 4 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Dù đã có những dấu hiệu cải thiện trong hiệp hai, nhưng chừng đó là chưa đủ sau khi để Erling Haaland và Phil Foden hoàn tất cú hattrick, qua đó ấn định chiến thắng cho các nhà đương kim vô địch.

bruno-fernandes-va-lisandro-martinez-say-cac-dong-doi-sau-45-phut-truoc-man-city
Man United để lọt lưới 4 bàn trước Man City sau 45 phút đầu tiên

Theo The Sun, Fernandes và Martinez đã nổi cáu với các đồng đội trong giờ nghỉ giải lao. Thậm chí những tiếng hét có thể được nghe thấy dọc hành lang ngoài phòng thay đồ. Fernandes là người được giao nhiệm vụ đeo băng thủ quân của United khi Harry Maguire vắng mặt, trong khi Martinez được cho là đã rất gay gắt khi bộc lộ cảm xúc của mình trong phòng thay đồ. 

Fernandes chia sẻ sau trận đấu: “Thái độ thi đấu và việc thiếu niềm tin đã gây ra nhiều vấn đề và khiến chúng tôi nhận bàn thua sớm. Sau đó, chúng tôi phải nhìn lại những gì đã diễn ra và mọi thứ có phần tốt hơn trong hiệp hai.

Chúng tôi phần nào đó đã lấy lại quyền kiểm soát. Toàn đội cũng mạnh dạn hơn nhiều mỗi khi có bóng. Dù rất thất vọng với kết quả, nhưng giờ là lúc tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Toàn đội cần lấy lại những màn trình diễn trước đó, niềm tin và mọi thứ khác. Mọi người cần đoàn kết lại và hiểu rằng kết quả này không thể khiến chúng tôi thất vọng”.

Bruno Fernandes và Lisandro Martinez 'sấy' các đồng đội sau 45 phút trước Man City 196961
Bruno Fernandes thất vọng trước tinh thần thi đấu của các đồng đội

Trong khi đó, Erik ten Hag cũng nói rằng ông rất vui khi các cầu thủ United công khai kiểm điểm và chỉ trích đồng đội sau thất bại trước Man City. “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ đã thiếu niềm tin, tôi nhận thấy một số thứ nổi bật.

“Chúng tôi để họ kiểm soát mọi thứ. Tôi đã không truyền đến các cầu thủ thông điệp đúng đắn, niềm tin khi vào sân và cách chơi của chúng tôi ngày hôm nay. Thật đáng thất vọng”.

Sau trận đấu này, Man United sẽ trở lại với cúp châu Âu trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều là Omonia Nicosia trong khuôn khổ Europa League, trận đấu diễn ra lúc 23h45 ngày 6/10. Đây sẽ là cơ hội để Quỷ Đỏ lấy lại sự tự tin bằng một chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng. Hiện tại, sau hai lượt trận, đại diện nước Anh đang tạm thời xếp thứ hai với ba điểm, kém Real Sociedad, đội đang đứng đầu với khoảng cách một trận thắng. 

Đau đến tận cùng, MU ‘mất tất cả’ chỉ vì cố chạy theo Frenkie de Jong

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU

Video Bruno Fernandes trả lời họp báo trước trận đấu tại Champions League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm