Quảng cáo

Dalot khẳng định 'sức mạnh tiềm ẩn' giúp Man United ngược dòng

Thứ sáu, 07/10/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Diogo Dalot đã vô cùng vui mừng khi chứng kiến bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị để giúp Man United ngược dòng trước Omonia Nicosia.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Omonia vs Man United. Nguồn: FPT Bóng đá

Man United đã bước vào lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League với quyết tâm giành một chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn họ rất nhiều là Omonia Nicosia. Dẫu vậy, chính Quỷ Đỏ đã để đối thủ vươn lên dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên.

dalot khang dinh suc manh tiem an giup man united nguoc dong 1
Marcus Rashford gỡ hòa cho Man United sau khi vào sân

Dẫu vậy, những cứu tinh của họ đã xuất hiện sau giờ nghỉ khi lần lượt Rashford và Martial thay nhau lần công để mang về 3 bàn thắng cho Man United. Chiến thắng chung cuộc 3-2 giúp đoàn quân của Ten Hag tạm thời đứng thứ 2 tại bảng E với 6 điểm sau 3 trận.

Ten Hag vẫn chưa tìm ra 11 cái tên đá chính ưng ý nhất của mình khi liên tục xoay vòng các nhân tố trên hàng công ở những trận đấu gần đây. Bằng chứng cho điều này là việc 5 bàn thắng gần nhất của đội chủ sân Old Trafford đều đến từ những lựa chọn trên ghế dự bị. Tính trong 10 trận từ đầu mùa tới nay, Ten Hag đã thực hiện các thay đổi nhân sự ngay đầu hiệp hai ở 6 trận đấu.

dalot khang dinh suc manh tiem an giup man united nguoc dong 2
Man United đã ghi 5 bàn gần nhất nhờ công của các cầu thủ dự bị

Dalot đã rất vui với những tín hiệu tích cực từ băng ghế dự bị và kêu gọi các đồng đội tiếp tục chứng tỏ giá trị của họ ngay cả khi không có tên trong đội hình xuất phát.

Anh nói: “Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình có thể chiến đấu đường dài. 11 cái tên là không đủ, và chúng tôi có những lựa chọn chất lượng trên ghế dự bị, tất cả đều mong muốn được ra sân thi đấu. Rõ ràng việc các cầu thủ dự bị tỏa sáng sẽ có lợi cho chúng tôi”.

United đã chiếm ưu thế trong 35 phút đầu tiên trên sân vận động GSP nhưng lại bất ngờ thủng lưới trong một tình huống phản công và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều sau đó. Ronaldo cũng có một ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn. 

dalot khang dinh suc manh tiem an giup man united nguoc dong 3
Anthony Martial ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị

Dalot than thở: “Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một chuyến làm khách khó khăn, chúng tôi đã khởi đầu tốt và mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát ở 35 phút đầu tiên. Sau khi bị thủng lưới, chúng tôi cầm bóng nhiều hơn trước khi có những phản ứng tích cực trong hiệp hai”

Dù không phải một chiến thắng trước đối thủ quá mạnh, nhưng việc ngược dòng cũng mang đến những hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ của Quỷ Đỏ. “Chúng tôi hiểu chiến thắng này có thể mang đến một bầu không khí tốt, các cổ động viên muốn điều đó diễn ra. Lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn thế, đặc biệt là về cuối trận nhưng dẫu sao toàn đội cũng đã chiến đấu để giành ba điểm”.

dalot khang dinh suc manh tiem an giup man united nguoc dong 4
Cristiano Ronaldo có một trận đấu vô duyên

Cuối tuần này, Dalot cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân dự báo vô cùng khó khăn tới sân của Everton (1 giờ, ngày 10/10). Đội bóng của Frank Lampard đang là câu lạc bộ để thủng lưới ít nhất cho đến nay với 7 bàn thua. Điều đó sẽ khiến các chân sút của Quỷ Đỏ sẽ phải thi đấu cựu kỳ tập trung nếu muốn ra về với thắng lợi.

Sao Man United gia nhập cuộc đua Vua phá lưới Europa League

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm