Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Sheriff: Ronaldo đá chính?

Thứ năm, 27/10/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ mong muốn nối dài chuỗi bất bại của mình khi chỉ phải đối đầu với Sheriff ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa League, và nhiều người rất chờ đợi sự trở lại đội hình chính của Ronaldo.

Man United sẽ bước vào lượt trận thứ 5 bảng E, Europa League với cuộc tiếp đón Sheriff trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 28/10, theo giờ Việt Nam. Chiến thắng đương nhiên là mục tiêu duy nhất mà đoàn quân của Erik Ten Hag hướng đến ở trận đấu này để nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 7.

doi hinh manh nhat mu dau sheriff ronaldo da chinh 1
Man United đã đặt một chân vào vòng sau với 6 điểm nhiều hơn Sheriff

Chiến thắng 2-0 trước đại diện của Moldova vào tháng trước sẽ giúp Quỷ Đỏ hoàn toàn tự tin khi được trở về sân nhà. Man United lúc này đã có 9 điểm sau 4 lượt trận. Họ đang kém hơn Real Sociedad 3 điểm ở ngôi đầu và rất muốn đòi lại những gì đã mất trước đại diện của Tây Ban Nha ở lượt đấu cuối.

Man United đang dần chuyển mình dưới thời Ten Hag với những màn trình diễn tương đối thuyết phục. Gần nhất là trận hòa 1-1 với Chelsea tại Ngoại hạng Anh khi Casemiro ghi bàn thắng muộn giúp Quỷ Đỏ có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Và sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 cho vị trí ở đáy hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ.

doi hinh manh nhat mu dau sheriff ronaldo da chinh 2
Casemiro kéo lại 1 điểm cho Man United trước Chelsea

Thông tin Ronaldo trở lại trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sheriff cũng khiến nhiều người chờ đợi vào sự xuất hiện của ngôi sao số 7 trong đội hình xuất phát. Nhưng khả năng điều này sẽ không xảy ra. 

Thêm vào đó, dù không loại trừ khả năng thi đấu của Maguire ở trung tâm hàng thủ, nhưng Ten Hag sẽ ưu tiên Victor Lindelof  để chơi cạnh Lisandro Martinez. United gần như sẽ không thay đổi vị trí trong khung gỗ của họ khi David de Gea đã cho thấy sự ổn định và thi đấu trong cả 4 trận vòng bảng đến nay.

doi hinh manh nhat mu dau sheriff ronaldo da chinh 3
De Gea và Dalot sẽ chiếm những suất đá chính trong đội hình của Man United

Diogo Dalot sẽ xuất phát bên hành lang phải khi cầu thủ người Bồ đã đá chính mọi trận đấu từ đầu mùa tới nay của United. Bên cánh đối diện, Luke Shaw đã dần lấy lại niềm tin sau khi đánh bật Tyrell Malacia lên ghế dự bị.

Ở hàng tiền vệ, Casemiro vẫn sẽ thi đấu như một single-pivot. Trong khi hai vị trí còn lại khả năng sẽ vẫn là bộ đôi Eriksen và Bruno Fernandes. Fred dù đã chơi tốt trước Tottenham nhưng tiền vệ người Brazil vẫn chỉ là một phương án mang tính tình thế, thay vì lựa chọn chính ở khu trung tuyến.

doi hinh manh nhat mu dau sheriff ronaldo da chinh 4
Ronaldo trở lại luyện tập nhưng bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Sheriff

Như đã nói, mọi con mắt sẽ đổ dồn về hàng công khi Ronaldo được thông báo đã trở lại tập luyện. Antony sẽ là cái tên được đảm bảo vị trí bên hành lang phải, trong khi Marcus Rashford có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt hàng công ở trận này. Ở cánh trái, Anthony Elanga sau 2 trận gần nhất vào sân từ ghế dự bị có thể được trao cơ hội ở đây trong hoàn cảnh Sancho mất phong độ.

Ronaldo trở lại luyện tập nhưng bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Sheriff

Chạnh lòng khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị

Video Ronaldo tập luyện cùng các đồng đội tại Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm