Quảng cáo

Nhọc nhằn đánh bại PSV, Arsenal thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League

Thứ sáu, 21/10/2022 04:28 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Arsenal vs PSV) - Arsenal có 3 điểm đầy nhọc nhằn trước PSV khi phải nhờ tới bàn thắng duy nhất của Xhaka thì Pháo Thủ mới có được chiến thắng.

Video bàn thắng Arsenal vs PSV. Nguồn: FPT Bóng Đá

HIGHLIGHT ARSENAL VS PSV: Granit Xhaka volley ấn tượng, Arsenal giành 3 điểm khó khăn

ARTETA: "XHAKA XỨNG ĐÁNG CÓ ĐƯỢC BÀN THẮNG ĐÓ"

Arsenal 1-0 PSV

Ghi bàn:

Granit Xhaka: 70'

Arsenal và PSV đã nhập cuộc với tốc độ tương đối chậm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ưu thế sân nhà giúp Pháo Thủ sớm muốn áp đặt thế trận với những pha leo biên tốc độ của Kieran Tierney để căng ngang bóng vào vòng cấm nhưng không có đồng đội băng vào dứt điểm.

Arsenal nhập cuộc chủ động nhưng gặp vô vàn khó khăn trước đối đá áp sát của PSV
Arsenal nhập cuộc chủ động nhưng gặp vô vàn khó khăn trước đối đá áp sát của PSV

Đại diện của Hà Lan với một khối đội hình thấp có dạng 4-5-1 đã khiến Arsenal tỏ ra vô cùng khó khăn trong việc đưa bóng vào trung lộ. Ngay cả khi chủ nhà có bóng ở trước vòng cấm địa, họ cũng không có nhiều thời gian xử lý bóng trước khi dứt điểm.

Pha tiếp cận vòng cấm đáng chú ý nhất của Arsenal đến sau tình huống quan sát tinh tế của Fábio Vieira trước khi chuyền bóng cho Gabriel Jesus băng xuống. Dẫu vậy, cầu thủ người Brazil lại dứt điểm trượt bóng do sự theo kèm sát sao từ hậu vệ đối phương.

Gabriel Jesus đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng không tận dụng thành công
Gabriel Jesus đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng không tận dụng thành công

Dù tốc độ trận đấu có phần gia tăng trong những phút cuối hiệp 1, nhưng các cơ hội đáng chú ý chỉ dừng lại ở những nỗ lực cá nhân. Bukayo Saka là người mở ra hai tình huống lên bóng đáng chú ý nhưng bàn thắng thì vẫn không đến khi hàng thủ PSV thi đấu vô cùng tỉnh táo. 45 phút đầu tiên cũng khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, không có nhiều những thay đổi khi Arsenal vẫn là những người chiếm thế chủ động. Dẫu vậy, chủ nhà vẫn tạo cơ hội chủ yếu từ các pha đột phá cá nhân với nỗ lực của bộ đôi Gabriel Jesus và Bukayo Saka. Dẫu vậy, dù mở ra rất nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng bộ đôi này lại lần lượt đưa bóng thiếu chính xác hoặc chưa đủ độ khó.

Saka tỏ ra vô duyên trước khung thành dù sở hữu tới 3 cơ hội đối mặt
Saka tỏ ra vô duyên trước khung thành dù sở hữu tới 3 cơ hội đối mặt

Mọi thứ chỉ thay đổi thực sự khi bộ đôi Martin Ødegaard và Thomas Partey xuất hiện trên sân. Và gần như ngay lập tức, Pháo Thủ có được bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha phối hợp ở trung lộ của Ødegaard và Partey, bóng được đưa sang cho Tomiyasu Takehiro để thực hiện một đường căng ngang khó chịu.

Granit Xhaka đã có pha tiếp bóng ấn tượng sau đó trước khi volley gọn gàng đánh bại thủ thành Walter Daniel Benítez. Đó rõ ràng là một sự khác biệt lớn khi những cầu thủ trụ cột của Arsenal được tung vào sân.

Granit Xhaka xử lý bóng gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Arsenal
Granit Xhaka xử lý bóng gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Arsenal

Dù có thêm ít nhất 3 cơ hội ngon ăn ở những phút còn lại của trận đấu, nhưng Arsenal đã không thể tận dụng thành công. Dẫu vậy, tỷ số 1-0 là đủ để giúp Pháo Thủ có được trọn vẹn 3 điểm. Điều này giúp đoàn quân của Arteta củng cố mạch 4 trận toàn thắng tại Europa League mùa này và giành luôn tấm vé đi tiếp tại bảng A. Đã hay còn hên, Arsenal hạ đẹp Bodo Glimt, tiếp tục toàn thắng tại C2VIDEO bàn thắng Arsenal vs Bodo Glimt: Cuộc dạo chơi của Pháo thủArsenal đang thể hiện phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. Chiến thắng có phần may mắn trước Leeds United đã giúp thầy trò Arteta tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Trong khi sân nhà sẽ tiếp tục mang đến cho Pháo Thủ sự tự tin cao độ khi 2 trong 3 đối thủ họ đã đánh bại gần nhất tại Emirates là Liverpool và Tottenham.PSV lúc này cũng đang thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG với vị trí thứ hai sau Ajax. Dẫu vậy, rất khó để so sánh những đối thủ mà đoàn quân của Ruud van Nistelrooy phải đối mặt với những cái tên tại Ngoại hạng Anh. Chưa kể, việc để thua 2 trong 5 chuyến làm khách gần nhất cũng khiến PSV có lý do để lo lắng khi phải làm khách trước Arsenal.[Downloader.la]-6350bb20d3716

Arsenal thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay (Nguồn: Internet)

Tại bảng A Europa League lúc này, Arsenal đang hoàn toàn vượt trội khi giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đã đấu. PSV là đội đứng ngay phía sau với 2 điểm kém hơn. Trận đấu này sẽ mang tính quyết định cho việc đội bóng nào sẽ có được vị trí cao nhất.Trận Arsenal vs PSV diễn ra khi nào? Ở đâu?

  • Thời gian: 00h00 ngày 21/10
  • Địa điểm: SVĐ Emirates
  • Giải đấu: Đá bù lượt 2 Europa League

Xem trực tiếp trận Arsenal vs PSV ở đâu? Kênh nào?Tại Việt Nam, các trận đấu tại cúp C1/Champions League sẽ được phát sóng trên Truyền hình FPT, FPT Play ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play, quý độc giả chú ý theo dõi!Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả, những tình tiết hấp dẫn nhất của trận đấu cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.Link xem trực tiếp trận Arsenal vs PSVLink xem trực tiếp trận đấu[Downloader.la]-6350bb6b76259

PSV sẽ cố gắng tạo ra bất ngờ trong chuyến làm khách trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Đội hình dự kiến

  • Arsenal: Matt Turner; Ben White; William Saliba; Rob Holding; Kieran Tierney; Fábio Vieira; Martin Ødegaard; Albert Sambi Lokonga; Bukayo Saka; Eddie Nketiah; Reiss Nelson.
  • PSV: Walter Daniel Benítez; Phillipp Mwene; André Ramalho Silva; Joey Veerman; Ibrahim Sangaré; Cody Gakpo; Guus Til; Xavi Simons.

Tình hình lực lượng

  • Arsenal: Mohamed Elneny và Emile Smith Rowe vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.
  • PSV: Đại diện Hà Lan chứng kiến danh sách chấn thương dài với những cái tên như Olivier Boscagli, Fode Fofana, Noni Madueke, Ismael Saibari, Yorbe Vertessen và Marco van Ginkel.

Thống kê đáng chú ý

  • Arsenal đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường
  • 8/10 trận gần nhất của Pháo Thủ đã khép lại với nhiều hơn 2,5 bàn mỗi trận
  • Trên sân nhà, Arsenal đã toàn thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • PSV đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường
  • Trên sân khách, PSV có 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất

Lịch sử đối đầuPhong độ ArsenalPhong độ PSV

Video buổi tập của Arsenal trước trận gặp PSV

Arsenal 1-0 PSV

Ghi bàn:

Granit Xhaka: 70'

 

Trận đấu kết thúc

Không có thêm tình huống thực sự nguy hiểm nào trong 4 phút bù giờ 

 
90'

PSV thực hiện sự thay đổi

Xavi Simons rời sân nhường chỗ cho Sávio

 
89'

Arsenal tiếp tục có cơ hội dứt điểm khi Nketiah có bóng trong vòng cấm địa. Nhưng cú sút của Nketiah lại không qua được hậu vệ của PSV

 
87'

Thẻ vàng cho chủ nhà

Martin Ødegaard có pha phạm lỗi chiến thuật để ngăn cản pha phản công của đối thủ

 
84'

Arsenal có sự thay đổi cuối cùng

Saka sau những tình huống bỏ lỡ liên tiếp đã được rút ra sân để thay thế bằng Reiss Nelson

 
82'

Saka vẫn chưa thể có bàn thắng

Trực tiếp Arsenal 1-0 PSV: Granit Xhaka mở tỷ số 205974

Martin Ødegaard có đường chọc khe tuyệt vời mở toang hàng thủ của PSV. Bukayo Saka tiếp tục có cơ hội đối mặt với khung thành nhưng pha dứt điểm của số 7 bên phía chủ nhà lại đưa bóng thẳng vào người thủ thành đối phương.

 
78'

Khung thành của PSV liên tục chao đảo

Trực tiếp Arsenal 1-0 PSV: Granit Xhaka mở tỷ số 205973

Arsenal liên tục có những tình huống phối hợp bóng ngắn trước khu vực cấm địa của PSV trước khi đưa bóng cho hai chân chạy cánh dứt điểm. Martinelli là người có được cơ hội nhưng thủ thành Walter Daniel Benítez đã thi đấu chắc chắn dù pha dứt điểm là rất căng.

 
77'
Trực tiếp Arsenal 1-0 PSV: Granit Xhaka mở tỷ số 205972

Sự xuất hiện của Martinelli ở cánh trái giúp Arsenal có những tình huống đột biến nhiều hơn từ cánh này. Nhưng sự đột biến là chưa quá rõ ràng khi hàng thủ của PSV vẫn theo kèm tương đối chặt.

 
76'

PSV tăng cường hàng công

Joey Veerman được rút khỏi sân để nhường chỗ cho Luuk de Jong

 
75'

Arsenal tiếp tục có những sự làm mới

Gabriel Jesus và Tomiyasu Takehiro rời sân để nhường chỗ cho bộ đôi Gabriel Martinelli và Ben White

 
72'

Arsenal liên tục tạo sức ép với nỗ lực đi bóng cắt chéo khung thành trước khi dứt điểm của Saka, nhưng thủ thành Benítez đã bắt gọn bóng.

 
70'

VÀOOOOOO !!!!!!

Trực tiếp Arsenal 1-0 PSV: Granit Xhaka mở tỷ số 205970

Arsenal có tình huống phối hợp tốt trước vòng cấm trước khi tạo điều kiện để Tomiyasu căng ngang cho Granit Xhaka dứt điểm đánh bại thủ thành Daniel Benítez.

 
67'

Arsenal cũng thay 2 người

Martin Ødegaard và Thomas Partey được đưa vào sân thế chỗ của Fábio Vieira và Albert Sambi Lokonga

 
65'

PSV thực hiện hai sự thay đổi người

Philipp Max và Guus Til rời sân nhường chỗ cho Jordan Teze và Noni Madueke

 
63'
Trực tiếp Arsenal 1-0 PSV: Granit Xhaka mở tỷ số 205971

Bukayo Saka có cơ hội dứt điểm ngay trước cấm địa của PSV nhưng trung vệ André Ramalho Silva đã cản phá bằng đầu đưa bóng hết đường biên ngang

 
61'

Chủ nhà chưa thể có bàn thắng

Vẫn là Gabriel Jesus với pha xử lý vô cùng ấn tượng để loại bỏ hai hậu vệ của PSV. Dẫu vậy, pha dứt điểm cuối cùng của cựu tiền đạo Man City không thể đánh bại thủ thành Daniel Benítez

 
60'

Tình huống hiếm hoi khi PSV đưa được bóng vào trước vòng cấm của Arsenal nhưng việc không có đủ quân số khiến cơ hội cho đội khách nhanh chóng bị hóa giải

 
56'

PHẠM LỖI!!!!

Gabriel Jesus thoát đi vô cùng ấn tượng buộc Erick Gutiérrez phải phạm lỗi trước khi bóng vào đến vòng cấm

 
54'

Arsenal tiếp tục gây sức ép lên khung thành PSV

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Trận đấu diễn ra với tốc độ cao 205969

Bukayo Saka không thể đánh bại Walter Daniel Benítez ở tư thế đối mặt sau pha thoát xuống từ cánh phải. Gabriel Jesus sau đó cũng không thể dứt điểm thành công trước sự truy cản của hậu vệ PSV

 
53'

Câu trả lời của PSV

Phillipp Mwene có tình huống băng xuống tốc độ ở cánh phải trước khi căng ngang vào phía trong nhưng Xavi Simons lại dứt điểm không đủ tốt

 
51'

CƠ HỘI CHO ARSENAL!!!

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Trận đấu diễn ra với tốc độ cao 205968

Gabriel Jesus tìm thấy Bukayo Saka trong pha phối hợp ở hành lang trong nhưng Jesus không thể dứt điểm trong tư thế thoải mái dù đã đưa bóng tới gần vòng cấm

 
48'

Arsenal vẫn là đội kiểm soát trận đấu tốt hơn nhưng không có những tình huống chuyền bóng quá đột biến tới từ chủ nhà

 

Hai đội trở lại sau giờ nghỉ

 

Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi

 
45'+1

PHẠM LỖI !!!!!

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng được ghi 205964

Granit Xhaka sau khi không thể theo kèm với Xavi Simons đã ngay lập tức phạm lỗi với cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

 
44'

Bukayo Saka có pha cài người tốt ở đáy biên trước khi xâm nhập vào vòng cấm nhưng pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ người Anh lại không qua được tình huống truy cản của đối thủ.

 
40'

Fábio Vieira có pha đá phạt trực tiếp ở cự ly gần 30m đưa bóng đi vào cạnh lưới

 
39'
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng được ghi 205960

Arsenal có cơ hội tấn công nguy hiểm nhờ pha đột phá của Bukayo Saka trước khi anh chuyền cho Eddie Nketiah để thực hiện một pha bóng căng ngang. Dẫu vậy, hàng thủ PSV đã chơi tốt để các cầu thủ Arsenal di chuyển về phía cột hai không thể chạm bóng.

 
37'

Lộn xộn trong vòng cấm

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Tốc độ trận đấu được đẩy cao về cuối hiệp 1 205959

Từ pha đá phạt góc của Fábio Vieira, bóng đi vô cùng khó chịu vào chính giữa khung thành PSV nhưng chủ nhà không thể tiếp cận bóng trước khi đội khách phá bóng an toàn

 
34'
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Tốc độ trận đấu được đẩy cao về cuối hiệp 1 205958

Arsenal bắt đầu đẩy cao tốc độ với những pha lên bóng thẳng vào trung lộ. Dẫu vậy, hàng tiền vệ của PSV lại thi đấu vô cùng chắc chắn để buộc Pháo Thủ phải đưa bóng sang hai cánh.

 
29'
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Tốc độ trận đấu được đẩy cao về cuối hiệp 1 205956

Fábio Vieira có pha quan sát rất nhanh trước khi có đường chuyền thẳng vào vòng cấm PSV theo đường di chuyển của Gabriel Jesus. Nhưng số 9 của Arsenal tiếp tục bỏ lỡ khi dứt điểm không trúng bóng.

 
26'

PSV có pha dứt điểm đầu tiên

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng được ghi 205961

Xavi Simons có cơ hội dứt điểm ở đối diện khung thành, nhưng việc bị theo kèm sát bởi Granit Xhaka khiến số 7 của đội khách không thể dứt điểm thoải mái và đưa bóng lên trời.

 
25'

Tốc độ trận đấu tương đối chậm khi hai đội không có dấu hiệu muốn đẩy cáo những tình huống tấn công

 
23'

Sự thiếu chắc chắn của Sambi Lokonga khiến tuyến giữa của Arsenal luân chuyển bóng không đủ tốt và để PSV có một số tình huống đi bóng thẳng vào trung lộ một cách thoải mái.

 
19'

Pháo Thủ tiếp tục có cơ hội dứt điểm

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu 205952

Arsenal mở toang trung lộ đội khách với pha xâm nhập tốt của Gabriel Jesus. Nhưng cầu thủ người Brazil lại dứt điểm chưa đủ tốt để đưa bóng trúng đích

 
16'

Sau những phút đầu bị lép vế, PSV phần nào đã nhập cuộc với trận đấu và có được những tình huống tấn công bằng các pha câu bóng vào vòng cấm chủ nhà

 
13'

Dù chiếm thế chủ động, nhưng Arsenal không đẩy cao nhịp độ tấn công mà chỉ cố gắng chơi nhanh khi đưa được bóng xuống đáy biên

 
11'
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu 205953

Arsenal tiếp tục tạo ra sức ép lên khung thành đội khách với một pha căng ngang vào vòng cấm địa nhưng Granit Xhaka dứt điểm đưa bóng chệch khung thành.

 
11'

Cơ hội đầu tiên cho Arsenal

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu 205955

Tomiyasu có pha phối hợp với Bukayo Saka bên cánh phải trước khi bóng được căng ngang khó chịu vào phía trong. Nhưng Kieran Tierney đã dứt điểm thiếu chính xác.

 
8'

Arsenal liên tục tạo được lợi thế về mặt quân số ở hai biên để nhanh chóng đoạt lại bóng khi PSV triển khai.

 
6'

Đội khách PSV sử dụng khối đội hình thấp và chỉ để một mình Guus Til chơi cao nhất ở phía trên

 
4'
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu 205954

Kieran Tierney được chỉ đạo dâng cao hỗ trợ tấn công khi Pháo Thủ chuyển sang chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Liên tục là những pha đưa bóng xuống biên trái để Tierney căng ngang vào phía trong.

 
2'

Arsenal nhanh chóng dâng cao đội hình và gây sức ép mạnh mẽ bên cánh trái của PSV.

 

Trận đấu bắt đầu

 
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Gabriel Jesus đá chính 205945

Thomas Partey sẽ ngồi trên ghế dự bị ở trận đấu này

 
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Gabriel Jesus đá chính 205944

Arsenal tung ra sân đội hình tương đối mạnh với Gabriel Jesus và Granit Xhaka là hai cái tên đáng chú ý nhất

 
Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Gabriel Jesus đá chính 205943

Cody Gakpo sẽ là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội khách trong trận đấu này

 

Khởi động trước trận

Trực tiếp Arsenal 0-0 PSV: Gabriel Jesus đá chính 205941

Các cầu thủ PSV làm nóng trước trận

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV: Gabriel Jesus đá chính 205929

Kieran Tierney có trận đá chính thứ 100 trong màu áo Arsenal

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Gabriel Jesus đá chính 205928

Đội hình xuất phát của PSV

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205927

Đội hình ra sân của Arsenal

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205926

Phòng thay đồ của Arsenal

 

Trước trận

Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205925

Các cầu thủ Arsenal đã có mặt tại Emirates

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205924

Bên ngoài sân vận động Emirates

 

Lịch sử đối đầu

Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205923

Lần cuối cùng Arsenal và PSV chạm trán nhau tại Emirates là ở lượt về vòng 16 đội, Champions League mùa 2006/07. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng PSV sau đó đi tiếp nhờ chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205922

Các cổ động viên Arsenal đã bắt đầu có mặt tại Emirates

 
Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205921

Arsenal và PSV sẽ đá bù lượt trận thứ 2, bảng A Europa League sau khi trận đấu bị hoãn trước đó vì lý do không đảm bảo số lượng cảnh sát phục vụ trận đấu

 

Sân vận động Emirates

Trực tiếp Arsenal vs PSV, 00h00 hôm nay 21/10/2022: Pháo Thủ nối dài mạch thăng hoa 205920

Sân vận động Emirates sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Arsenal và PSV

NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
8/3/2007Arsenal1 : 1PSV
21/2/2007PSV1 : 0Arsenal
25/11/2004PSV1 : 1PSV
15/9/2004Arsenal1 : 0PSV
13/11/2002Arsenal0 : 0PSV
NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
16/10/2022Leeds Utd0 : 1Arsenal
14/10/2022Bodo Glimt0 : 1Arsenal
09/10/2022Arsenal3 : 2Liverpool
07/10/2022Arsenal3 : 0Bodo Glimt
01/10/2022Arsenal3 : 1Tottenham
NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
16/10/2022PSV6 : 1Utrecht
14/10/2022PSV5 : 0Zurich
09/10/2022Heerenveen0 : 1PSV
07/10/2022Zurich1 : 5PSV
01/10/2022Cambuur3 : 0PSV
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm