Quảng cáo

MU cần tập trung đấu Chelsea, Ten Hag nói lời cuối về vụ Ronaldo

Thứ bảy, 22/10/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có chuyến hành quân được dự báo vô cùng khó khăn trước Chelsea tới đây và Ten Hag không muốn những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới đội bóng.

Man United sẽ được thử thách tham vọng của mình ở mùa giải năm nay với trận đấu trước đối thủ trực tiếp cho cuộc đua top 4, Chelsea. Chuyến làm khách tới Stamford Bridge rõ ràng là rất khó khăn khi The Blues đang chơi khá ổn dưới thời Potter. Chính điều này khiến Ten Hag muốn toàn đội cần tập trung.

mu can tap trung ten hag noi loi cuoi ve vu ronaldo 1
Ten Hag muốn các cầu thủ hoàn toàn tập trung cho trận đấu với Chelsea

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV của United chia sẻ: “Chúng tôi có một trận cầu lớn trước mặt và đó là Chelsea. Toàn đội cần dồn sự tập trung của mình vào trận đấu này. Chúng tôi phải giành chiến thắng, các cầu thủ cần tập trung cao độ để thi đấu hết mình”.

Kết quả trận đấu này càng thêm quan trọng khi nhìn vào cách biệt giữa hai đội trên BXH. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 4 và nhiều hơn United chỉ 1 điểm. Trận đấu giữa hai đội vào 23h30 ngày 22/10, giờ Việt Nam sẽ hứa hẹn 90 phút không khoan nhượng.

mu can tap trung ten hag noi loi cuoi ve vu ronaldo 2
Ten Hag muốn các câu chuyện liên quan đến Ronaldo dừng lại

Về trường hợp của Ronaldo, Ten Hag dù khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha là “cầu thủ quan trọng trong đội”, nhưng HLV của United cũng nói rằng Ronaldo cần có những hình phạt sau sai lầm và khẳng định số 7 của United đã "từ chối" vào sân thay người trước Tottenham. 

Ten Hag cũng khẳng định rằng: “Khi bạn chơi bóng đá đỉnh cao, rất khó tránh khỏi những chuyện tương tự. Có rất nhiều xì xào, bàn tán xung quanh nhưng điều quan trọng là cần tập trung”. United đang thể hiện phong độ tốt với chuỗi 5 trận không thua trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng.

mu can tap trung ten hag noi loi cuoi ve vu ronaldo 3
Man United sẽ quyết tâm giành 3 điểm tại Stamford Bridge

Man United chắc chắn sẽ muốn tái hiện màn trình diễn của họ trước Tottenham. Chiến thắng 2-0 tại Old Trafford rõ ràng là một cú hích về mặt tinh thần. Nếu có thể đánh bại Chelsea, Quỷ Đỏ sẽ tiến những bước dài trong cuộc đua top 4 mùa này nhưng quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn của họ. Đây chưa phải giai đoạn nước rút nhưng United cần biết cách chắt chiu những cơ hội.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Ronaldo chốt ngày rời Old Trafford

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao MU bị Ten Hag đe dọa

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm