Quảng cáo

Potter nhắc Chelsea về 4 'mối đe dọa' của Man United

Thứ bảy, 22/10/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Graham Potter đã cảnh báo Chelsea về 4 cầu thủ Manchester United trước cuộc đụng độ giữa hai đội tại Stamford Bridge.

Man United sẽ hành quân tới Tây London vào 23h30 ngày 22/10, theo giờ Việt Nam. Chiến thắng trước Tottenham đã mang đến sự tự tin lớn cho Quỷ Đỏ để làm khách trước Chelsea, đội đang nhiều hơn họ vỏn vẹn 1 điểm trên BXH.

potter nhac chelsea ve 4 moi de doa cua mu 1
Potter từng giành chiến thắng trước Man United đầu mùa này khi dẫn dắt Brighton

The Blues đang sở hữu những kết quả tương đối ấn tượng dưới thời Potter dù màn trình diễn của họ chưa thực sự thuyết phục. Mới nhất là trận hòa không bàn thắng với Brentford. Dẫu vậy, Potter vẫn có những tự tin nhất định khi ông đã đánh bại chính United đầu mùa này khi còn tại vị ở Brighton.

Nhưng nếu so sánh giữa United ở hai trận đầu mùa và thời điểm hiện tại, đó thực sự là một bức tranh tương phản khi Ten Hag đang giúp đội bóng của mình bay cao ở thời điểm hiện tại. Potter có lẽ nhận thức được điều đó và ông cũng chỉ ra những cái tên mà các cầu thủ Chelsea cần đặc biệt chủ ý. Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Antony sẽ là bốn mối đe dọa lớn nhất cho The Blues trong trận đấu này.

potter nhac chelsea ve 4 moi de doa cua mu 2
Chelsea của Potter vừa trải qua trận hòa 0-0 trước Brentford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận: “Tôi rất tôn trọng Erik ten Hag và phẩm chất của ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên. Dù khởi đầu không tốt nhưng United đã cho thấy sự trở lại và họ đang chơi tốt. Ngày mai sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn”.

Potter nói thêm: “Man United đã thay đổi cách chơi của họ, dù trực diện hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi. Họ sở hữu những mối đe dọa như Rashford, Antony, Sancho và Fernandes, những người đóng vai trò quan trọng với United”.

potter nhac chelsea ve 4 moi de doa cua mu 3
Potter chỉ tên 4 cầu thủ nguy hiểm bên phía United mà Chelsea cần để mắt

Một cầu thủ mà Chelsea sẽ không phải lo lắng là Cristiano Ronaldo, người đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United sau khi từ chối vào sân thay người trước Spurs. Cựu tiền đạo Chris Sutton đã ủng hộ quyết định trên của Ten Hag và cho rằng United sẽ trắng tay rời Stamford Bridge.

Sutton chia sẻ: “Đó là một điều tích cực cho Manchester United khi Ronaldo bị cấm thi đấu sau hành vi đó. Tôi tôn trọng Ten Hag với quyết định đó. Nhưng tôi không thực sự chắc chắn vào cơ hội của United dù họ đã chơi tốt trước Tottenham”.

potter nhac chelsea ve 4 moi de doa cua mu 4
Man United và Chelsea đã hòa nhau trong 4 lần chạm mặt gần nhất

Sutton nói thêm: “Tôi đang nghiêng về khả năng United sẽ nhận thất bại dù có thể dự đoán này có thể nhận lại rất nhiều chỉ trích trên MXH. Bốn lần gần nhất khi hai đội gặp nhau, tất cả đều khép lại với tỷ số hòa nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ khác đi ở trận đấu tới và Potter sẽ có được chiến thắng”.

Manchester United và Chelsea đã chia điểm ở cả hai lượt trận mùa trước với cùng tỷ số 1-1. Lần này, khi cả United và Chelsea đều đang cạnh tranh quyết liệt cho top 4, kết quả của trận đấu tại vòng 13 sẽ càng thêm quan trọng cho cả đôi bên.

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay?

Ronaldo nổi loạn, MOURINHO CHỈ TEN HAG CÁCH 'DẠY DỖ'

Video buổi tập của Chelsea
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm