Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/11: Ronaldo rời MU, nhà Glazer cũng rao bán CLB

Thứ tư, 23/11/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Mối lương duyên lần hai của Ronaldo với MU chính thức chấm dứt và nhà Glazer cũng có ý định bán đội bóng sau 17 năm điều hành là những tin tức đáng chú ý hôm nay 23/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/11

Man United thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), trang chủ của Man United thông báo đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Ronaldo. Nguyên nhân được cho là từ sự việc chân sút người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích CLB chủ quản trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Trên trang cá nhân, Ronaldo cũng xác nhận điều này: “Sau cuộc đàm phán với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với hiệu lực ngay lập tức. Tôi yêu CLB và người hâm mộ nơi đây, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi chúc Manchester United thành công trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai”.

Tin chuyển nhượng 23/11: Ronaldo rời MU, nhà Glazer cũng rao bán CLB 221483
Ronaldo lần thứ hai rời Man United. (Ảnh: Getty)

Nhà Glazer rao bán Man United

Thông báo trên trang chủ Man United có đoạn viết: “[…] Hôm nay, chúng tôi thông báo rằng Hội đồng quản trị của công ty đang bắt đầu quá trình khám phá các lựa chọn chiến lược cho CLB.[…] Là một phần trong quá trình này, Hội đồng quản trị sẽ cân nhắc mọi lựa chọn chiến lược, bao gồm đầu tư mới vào CLB, bán hoặc các giao dịch khác liên quan tới công ty”.

Được biết, cố vấn tài chính cho thương vụ này sẽ là The Raine Group, tập đoàn đã thay mặt Roman Abramovich chuyển nhượng Chelsea cho chủ mới cách đây vài tháng. Công ty này định giá Man United khoảng 5 tỷ bảng. Hiện nay, Avram Glazer và Joel Glazer là những người điều hành chính của Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng 23/11: Ronaldo rời MU, nhà Glazer cũng rao bán CLB 221482
Nhà Glazer quyết định bán Man United sau 17 năm điều hành. (Ảnh: Getty)

Man City sắp giữ chân thành công Pep Guardiola

Theo thông tin từ nhà báo David Orstein, HLV Pep Guardiola đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với Man City. Đây là tin vui với người hâm mộ đội bóng bởi ai cũng biết tầm quan trọng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Được biết, Pep sẽ có thể quyết định trong việc mua những ngôi sao trẻ mà ông muốn như bộ đôi Jude Bellingham hay Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund.

Tin chuyển nhượng 23/11: Ronaldo rời MU, nhà Glazer cũng rao bán CLB 221481
Pep sẽ ở lại Man City để tiếp tục hành trình chinh phục Champions League. (Ảnh: Getty)

Chelsea quyết tâm kích hoạt ‘bom tấn’ 75 triệu bảng

Football London thông tin rằng Chelsea vẫn theo dõi sát sao Anthony Gordon, tiền vệ 21 tuổi của Everton. Được biết, Chủ tịch Todd Boehly rất thích thú với tài năng của Gordon và muốn mang anh về Stamford Bridge. Tuy nhiên, mức giá mà Everton yêu cầu cho thương vụ này lên tới 75 triệu bảng.Tin chuyển nhượng 22/11: Chelsea đón tân binh từ World Cup, sao Hà Lan tính đường ra đi

Tin chuyển nhượng 21/11: MU từng muốn chiêu mộ Mane, Arsenal giữ chân sao World Cup

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha tập luyện cho World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm