Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/12: Klopp dẫn dắt tuyển Đức, Ronaldo nhận thêm lời mời 'khủng'

Thứ bảy, 03/12/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp trả lời thông tin trở thành HLV tuyển Đức hay đội bóng khác ở Ả Rập Xê Út muốn có Ronaldo là những tin tức đáng chú ý hôm nay 3/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/12

Jurgen Klopp đảm bảo tương lai với Liverpool

Người đại diện của HLV Jurgen Klopp, Marc Kosicke, đã bác bỏ thông tin thuyền trưởng Liverpool sẽ kế nhiệm Hansi Flick dẫn dắt đội tuyển Đức:

"Đây là tin do truyền thông vẽ ra thôi. Jurgen có hợp đồng với Liverpool đến năm 2026 và ông ấy dự định sẽ tuân thủ giao kèo này”.

Sau khi đội tuyển Đức bị loại từ vòng bảng World Cup 2022, tương lai của HLV Hansi Flick là chủ đề được nhắc đến khá nhiều. Mặc dù vậy, những người phát ngôn của Die Mannschaft chưa chính thức lên tiếng thông tin này.

Tin chuyển nhượng 3/12: Klopp dẫn dắt tuyển Đức, Ronaldo nhận thêm lời mời 'khủng' 227542
HLV Klopp sẽ không thay thế đồng nghiệp tại tuyển Đức.

Al Hilal muốn chiêu mộ Ronaldo

Sau khi chấm dứt mối lương duyên với Man United, Ronaldo vẫn đang tập trung thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 và chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Mới đây, Al Hilal đã nối gót đại kình địch Al Nassr ngỏ ý muốn mời CR7 về đầu quân. Lợi thế của những đội bóng Ả Rập Xê Út chắc chắn là tài chính. Trước đó, Al Nassr xác nhận Ronaldo có thể nhận về thu nhập khoảng 200 triệu euro mỗi năm nếu tới khoác áo đội bóng này.

Al Nassr và Al Hilal là 2 CLB thành công nhất trong lịch sử bóng đá Ả Rập. Dự kiến, Ronaldo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại.

Tin chuyển nhượng 3/12: Klopp dẫn dắt tuyển Đức, Ronaldo nhận thêm lời mời 'khủng' 227543
Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Hai mục tiêu hàng đầu tiến sát Arsenal

Theo thông tin từ Goal, Mykhaylo Mudryk và Youri Tielemans đều khao khát muốn gia nhập Arsenal trong thời gian tới. Do đó, Pháo thủ đơn giản chỉ cần đưa ra mức giá hợp lý là có thể chiêu mộ được bộ đôi này.

Mức giá để có thể sở hữu Mudryk rơi vào khoảng 50 triệu euro, còn Tielemans sắp hết hạn hợp đồng nên sẽ có mức giá rẻ hơn. Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Premier League 2022/23. Nếu có thể bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội chủ sân Emirates sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Tin chuyển nhượng 3/12: Klopp dẫn dắt tuyển Đức, Ronaldo nhận thêm lời mời 'khủng' 227544
Tielemans và Mudryk đều là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Kane bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Trả lời Sky Sports Đức, GĐĐH của Bayern, Oliver Kahn cho biết đội bóng xứ Bavaria quan tâm rất nhiều tiền đạo và đặc biệt trong số đó là Harry Kane. Hợp đồng hiện tại của Kane với Tottenham còn thời hạn đến năm 2024.

Tin chuyển nhượng 2/12: MU đổi chủ ngay mùa này

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd

Những thống kê sau trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm