Quảng cáo

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU sáng cửa vô địch

Thứ năm, 12/01/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Lễ bốc thăm vòng bán kết League Cup đã được tiến hành ngay sau khi trận đấu giữa Southampton và Man City kết thúc.

Rạng sáng nay (12/1), trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Southampton và Manchester City đã diễn ra. Southampton đang đứng cuối bảng Ngoại hạng Anh, và họ đã thủng lưới tới 8 bàn trong hai lần đối đầu mới Man City trong năm 2022. Chính vì vậy, đội chủ sân St Mary's được đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. Tuy vậy, thầy trò HLV Nathan Jones đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Man City với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Sekou Mara và Moussa Djenepo ngay trong hiệp 1, qua đó thẳng tiến vào bán kết.

Ở trận tứ kết cùng giờ còn lại, Nottingham Forest đã giành chiến thắng 4-3 trên loạt sút luân lưu trước Wolverhampton. Ngay sau khi 2 trận tứ kết cuối cùng kết thúc, lễ bốc thăm phân cặp đấu bán kết League Cup đã diễn ra.

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU sáng cửa vô địch 241412
MU sẽ chạm trán Nottingham Forest tại bán kết

Theo đó, Manchester United sau khi dễ dàng hạ gục Charlton 3-0 ở tứ kết sẽ tiếp tục dễ thở khi chỉ phải gặp Nottingham Forest tại bán kết. Đáng chú ý, MU cũng đã đánh bại Nottingham 3-0 ở Ngoại hạng Anh mới đây. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ lọt vào chung kết và chức vô địch, đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ mạnh nhất Man City đã bị loại. 

Manchester United đã trắng tay hơn 5 năm nay, vì vậy đội chủ sân Old Trafford đang rất cần một chiếc cúp để giải tỏa cơn khát danh hiệu và League Cup là đấu trường không thể tốt hơn để thầy trò HLV Erik Ten Hag hiện thức hóa điều này. 

Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, Newcastle United sẽ chạm trán Southampton.  Theo dự kiến, lượt đi của hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 24/1, và sau đó một tuần (31/1) sẽ kết thúc với trận đấu lượt về.

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh:

Nottingham Forest vs Manchester United

Southampton vs Newcastle United

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Real Madrid tiến vào trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha

Tương lai bất định của Harry Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm