Quảng cáo

Căng thẳng đến cùng cực, Liverpool quyết làm cho ra nhẽ với Man City

Thứ năm, 23/03/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thể hiện sự quyết tâm trong việc bảo vệ quyền lợi của mình khi bước vào một cuộc chiến ngoài sân cỏ với Manchester City.

Theo đó, Liverpool đã không giấu được sự bức xúc trước quyết định của Manchester City trong việc cắt giảm số vé dành cho 'Lữ đoàn đỏ' ở chuyến làm khách trên sân Etihad sắp tới.

Để phản đối quyết định này, đội chủ sân Anfield sẽ trực tiếp khiếu nại lên Ban tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng Anh xem xét lại việc cắt giảm, khiến số lượng cổ động viên của họ bị cắt giảm gần 20%.

Các nhóm cổ động viên cũng thất vọng và tức giận trước quyết định này, với một hiệp hội cổ động viên hàng đầu cho rằng vấn đề không phải là an toàn công cộng mà là do Man City "quản lý đám đông kém". Trước đó, đích thân Giám đốc điều hành của Liverpool, Billy Hogan, đã đứng ra xin lỗi một cổ động viên nữ 15 tuổi, người đã bị một chiếc cốc nhựa nặng bằng đồng xu ném trúng đầu trong chuyến thăm Etihad của Liverpool tại Carabao Cup.

Không chỉ có vậy, trận đấu này cũng chứng kiến ​​​​một cổ động viên của Man City bị bắt vì nghi ngờ vi phạm trật tự công cộng trầm trọng hơn do có hành vi phân biệt chủng tộc.

1x-1-1679547248.jpg
Liverpool bị Man City cắt giảm đáng kể số lượng vé sân khách. ẢNH: INTERNET

Lý giải cho việc cắt giảm này, Man City cho rằng họ lo sợ trước những mối đe dọa về trật tự nơi công cộng. Tuy nhiên, điều này không thể thuyết phục được Liverpool khi số vé đã bị giảm 500 suất so với thời điểm trước đó.

Thậm chí, một số cổ động viên Liverpool còn cho rằng động thái này của 'Nửa xanh thành Manchester' nhằm giảm bớt sự hiện diện và ảnh hưởng của đội khách, đồng thời gián tiếp làm giảm đi nguồn động lực to lớn của Liverpool trên các khán đài.

“Chúng tôi thừa nhận đã có những vấn đề liên quan đến cả hai nhóm cổ động viên trong những mùa giải gần đây, nhưng cách hành động này phản tác dụng", các cổ động viên lên tiếng. “Chúng tôi tìm kiếm sự hỗ trợ từ LFC và kêu gọi Manchester City và các cơ quan có liên quan suy nghĩ lại và đảo ngược quyết định của họ.”

Liverpool và Manchester City đang ở hai tình cảnh khác nhau tại mùa giải năm nay. Trong khi Man City đang đua vô địch Premier League và đã lọt vào tứ kết Champions League, thì Liverpool đã bị loại khỏi đấu trường này cũng như vất vả cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Trận đấu giữa hai đội tới đây sẽ diễn ra vào ngày 1/4 trên sân Etihad của Man City. Tại trận lượt đi, Liverpool đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0.

Liverpool bị loại khỏi Cúp C1
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm