Quảng cáo

Căng thẳng leo thang, 'bản án' cho HLV Conte được thi hành ngay lập tức?

Thứ ba, 21/03/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Antonio Conte tại Tottenham Hotspur đang trôi về những chương cuối sau những phát ngôn gây tranh cãi của ông

Sự ra đi của Antonio Conte tại Tottenham đang đến gần hơn bao giờ hết với những người đứng đầu Ban Lãnh đạo của câu lạc bộ sắp đồng ý xử phạt việc ông ra đi trong tuần này.

Chiến lược gia người Ý đã trở về quê hương sau trận hòa 3-3 hôm thứ Bảy trước Southampton, trận đấu chứng kiến ​​Conte tung ra một lời lẽ đáng kinh ngạc nhắm vào các cầu thủ của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông tuyên bố rằng đội bóng là 'ích kỷ' và giải thích rằng Spurs không được xây dựng để giành cúp bạc, thậm chí còn chỉ trích chủ tịch Daniel Levy.

“Họ không muốn thi đấu dưới áp lực, họ không muốn thi đấu trong tình trạng căng thẳng,” Conte nói sau trận hòa tại St Mary's. "Thật dễ dàng theo cách này. Câu chuyện của Tottenham là thế này. 20 năm có chủ và họ chưa bao giờ giành được thứ gì, nhưng tại sao?".

Sau những nhận xét đó, Telegraph tuyên bố rằng Levy đang cân nhắc xem phải làm gì tiếp theo và đang kêu gọi ý kiến ​​của những người thân cận nhất với anh ta, với nhiều ý kiến ​​​​cho rằng tình hình đã bị thiệt hại không thể sửa chữa.

southampton-fc-v-tottenham-hotspur-premier-league-1679360702.jpg
HLV Conte sẽ bị sa thải ngay tuần này?

Như vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân 53 tuổi sẽ chia tay CLB Bắc London ngay lập tức. Các nguồn tin trong câu lạc bộ tin rằng kịch bản rất có thể xảy ra là Conte bị sa thải khỏi vị trí của anh ấy trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, khiến Ryan Mason được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền cho đến cuối mùa giải lần thứ hai trong sự nghiệp huấn luyện viên của mình.

Giải pháp thay thế là Levy sẽ cố gắng đàm phán một thỏa thuận để đưa một người quản lý có kinh nghiệm cao hơn, có năng lực cao và đang thất nghiệp đến phía bắc London trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Những cái tên như cựu HLV người Tây Ban Nha Luis Enrique và cựu HLV Thomas Tuchel đã được mời chào để kế nhiệm Conte.

Một gương mặt quen thuộc Mauricio Pochettino cũng đã được xác định là một lựa chọn tiềm năng, nhưng có thể khó lôi kéo bất kỳ ai trong số bộ ba nói trên khi Spurs tiến gần đến giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Conte đã tổ chức các cuộc thảo luận với Levy liên quan đến bài phát biểu bùng nổ sau trận đấu ở Southampton, nơi người đàn ông 53 tuổi này giải thích với chủ tịch của mình rằng lời nói đó hoàn toàn liên quan đến các cầu thủ chứ không phải ai khác trong câu lạc bộ.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm