Quảng cáo

Chelsea vung trăm triệu bảng để cướp mục tiêu của MU

Chủ nhật, 26/03/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chắc chắn sẽ phải 'khóc thét' khi biết tin đại kình địch Chelsea đang có động thái phá bĩnh mình.

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, Chelsea sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hàng đầu của họ Victor Osimhen.

Huấn luyện viên của The Blues, Graham Potter, rất muốn bổ sung thêm hỏa lực và mục tiêu cho đội bóng của mình, đồng thời muốn ký hợp đồng với một trung phong thực thụ vào mùa hè. Được biết, Napoli định giá Osimhen vào khoảng 100 triệu bảng và sẽ đưa ra mức giá 9 con số để bán tiền đạo ngôi sao của họ.

Chelsea biết rằng họ khó có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, điều này có thể khiến các cuộc đàm phán với Osimhen trở nên khó khăn hơn, nhưng câu lạc bộ thành London đã chuẩn bị sẵn sàng cơ bắp tài chính của mình và tham gia cuộc chiến đấu thầu để có được cầu thủ 24 tuổi này. cơ hội tốt nhất để ký hợp đồng với anh ta.

Osimhen có thể thay thế Pierre-Emerick Aubameyang tại Stamford Bridge, trong bối cảnh tiền đạo 33 tuổi người Gabon đang đối mặt với tương lai bất định với The Blues.

downloaderla-6420425f97597-1679835769.jpg
Chelsea chi đậm để tranh Osimhen với MU. Ảnh: Getty

Các nguồn tin từ Football Insider tiết lộ hôm thứ Sáu (24 tháng 3) rằng Chelsea đang xem xét chấm dứt hợp đồng trị giá 300.000 bảng mỗi tuần của Aubameyang vào cuối mùa giải

Nếu muốn có được sự phục vụ của Osimhen, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt nhất với Manchester United. Chân sút người Nigeria cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí tiền đạo cắm. Chắc chắn MU sẽ không cảm thấy dễ chịu gì nếu chứng kiến Osimhen đầu quân cho một đối thủ tại giải quốc nội như Chelsea.

Osimhen đã ghi 25 bàn sau 29 trận cho Napoli mùa này, trong đó có 4 bàn sau 5 lần ra sân ở Champions League. Anh và các đồng đội tại Napoli đã vượt lên dẫn trước 19 điểm ở Serie A, và chuẩn bị đối đầu với đối thủ trong nước AC Milan ở tứ kết Champions League vào tháng này.

Osimhen hiện đang trải qua năm thứ ba tại Napoli sau khi gia nhập họ từ Lille vào năm 2020 với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ là 78,5 triệu bảng , khiến anh trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại.

Osimhen trong năm 2021 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm