Quảng cáo

Chỉ một hành động, Ronaldo có thể khiến đội bóng cũ 'tán gia bại sản'

Thứ bảy, 21/01/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đang lao đao vì những vấn đề liên quan đến tài chính, và họ có thể sẽ ngã gục hoàn toàn nếu bị cầu thủ cũ của mình là Ronaldo đâm đơn kiện.

Sáng hôm nay (21/1), Liên đoàn Bóng đá Italia đã chính thức thông báo ra án phạt trừ 15 điểm trên bảng xếp hạng đối với CLB Juventus. Án phạt này được đưa ra ngay sau khi Tòa án Thể thao Italia kết luận 'Bà đầm già thành Turin' có sai phạm tài chính trong những phi vụ chuyển nhượng diễn ra trong khoảng từ 2018 - 2020.

Đây lá cái giá không thể đắt hơn hơn mà Juventus phải trả. Đội bóng này đang có 37 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Napolii 10 điểm. Với mức án trên, đội bóng này sẽ bị tụt xuống vị trí thứ 10 với 22 điểm, nằm ngoài vị trí các đội đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Tưởng như mức án trên đã là điều tồi tệ nhất mà 'Lão phu nhân' sẽ phải hứng chịu, tuy nhiên, rắc rối vẫn chưa buông tha với họ. Mới đây, theo nguồn tin Italia, Juventus có thể sẽ đối mặt với viễn cảnh bị ngôi sao cũ của mình là Cristiano Ronaldo khởi kiện.

cristiano-ronaldo-0919-1674292795.jpg
Ronaldo có thể khởi kiện Juventus

Cụ thể, Corriere della Sera đã công bố một tài liệu cho thấy Juventus vẫn chưa thanh toán khoản tiền 20 triệu euro cam kết với phía Ronaldo. Được biết, khi các hoạt động bóng đá bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vào năm 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý giảm lương, nhưng đã ký một thỏa thuận bí mật với đội bóng, cho phép anh được nhận 20 triệu euro ngay cả khi rời khỏi đây. Theo La Repubblica, Ronaldo có thể kiện đội bóng cũ khi Juventus chậm trễ trong việc thanh toán. Anh được cho là đang làm việc với các luật sư để xem xét tình hình và điều tra thêm để đưa ra yêu cầu cuối cùng của mình.

Ronaldo thi đấu trong màu áo Juventus giai đoạn 2018-2021 với mức lương khổng lồ 30 triệu euro.Trước đó, CLB này đã phải bỏ ra 100 triệu euro để đem anh về từ Real Madrid.

Juventus đang lao đao về vấn đề tài chính. Cuối năm 2021, Juventus bất ngờ bị điều tra vì những cáo buộc gian lận tài chính. Theo đó, những lãnh đạo cấp cao của đội bóng này đã bị Guardia di Finanza - Cơ quan Thanh tra Tài chính Italy đưa vào tầm ngắm. Trong số này có cả Chủ tịch Andrea Agnelli, phó Chủ tịch Pavel Nedved, Giám đốc Thể thao Federico Cherubini và Fabio Paratici.

Đạp gãy xương đối thủ, sao MU nhận án phạt cực sốc

Đội hình tệ nhất World Cup 2022: Ronaldo cùng đàn em Messi hiện hình

Thông tin trước trận Atalanta - Juventus
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm