Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool đón nhận tai ương cực lớn sau trận thua Real

Thứ năm, 16/03/2023 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang có một mùa giải 2022/2023 cực kỳ đáng quên khi liên tiếp đón nhận những kết quả thất vọng cũng như những thông tin không mấy tích cực.

Theo đó, tiền vệ trẻ của Liverpool, Stefan Bajcetic đã xác nhận anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Cầu thủ tuổi teen đã được đon vào đội một mùa này, đã bỏ lỡ trận ra quân ở Champions League trước Real Madrid vào thứ Tư (15/3).

Trong một đòn giáng mạnh vào hy vọng đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới của Liverpool, Bajcetic đã xác nhận trên mạng xã hội rằng chấn thương của anh ấy đủ nghiêm trọng để khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Anh ấy nói trong một bài đăng trên Instagram: "Thật không may, tôi đã dính một chấn thương sẽ khiến tôi phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải. Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt với mùa giải tuyệt vời này nhưng tôi hiểu đây là một phần của bóng đá và sẽ chỉ giúp tôi mạnh mẽ hơn về thể chất lẫn tinh thần".

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Liverpool vì tất cả sự hỗ trợ trong suốt mùa giải và tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết", anh nói thêm

26262802-bd84-41c4-b51a-44efcda1bec6-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1678974238.jpg
Bajcetic sẽ phải nghỉ đến hết mùa

Bajcetic là một trong số ít những điểm sáng của Liverpool trong một mùa giải đầy ảm đạm. Lữ đoàn đỏ đã rơi từ một đội mà năm ngoái chỉ còn hai trận thắng nữa là giành được cú ăn bốn, thành một đội không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này, và đối mặt với nhiệm vụ khó khăn lớn là lọt vào top 4.

Bajcetic tạo dấu ấn lần đầu khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa vào Ngày tặng quà. Vào cuối tháng Giêng, anh đã trở thành một nhân vật thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát, thể hiện mức độ điềm tĩnh hơn so với tuổi của anh ấy và khiến một số tiền vệ giàu kinh nghiệm hơn của Liverpool phải ngồi ngoài.

Sau khi chơi 88 phút trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần, Klopp sau đó đã xác nhận vào thứ Ba rằng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sẽ không có mặt trong trận đấu với Real Madrid vào thứ Tư.

Liverpool sẽ phải tìm cách đủ điều kiện tham dự giải đấu danh giá của châu Âu mà không có tiền vệ tài năng, người mà họ hy vọng sẽ có đủ thể lực để bắt đầu mùa giải tới.

Lộ diện 2 đội bóng khiến Real 'phát ngán' tại tứ kết cúp C1

Không chỉ Nkunku, Chelsea chuẩn bị mang về cái tên khiến cả nước Anh thèm khát

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm