Quảng cáo

Đã rõ bến đỗ của Harry Maguire sau thời gian dài thất sủng tại MU

Thứ hai, 09/01/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của trung vệ đội trưởng Harry Maguire đang là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian qua.

Harry Maguire đã trải qua một năm 2022 thực sự khó khăn. Anh là một trong những cái tên gây thất vọng nhất đội hình Manchester United tại mùa giải 2021/2022, khiến đội bóng này trải qua một mùa bóng thất bại khi chỉ đứng thứ 6 tại Premier League.

Sang mùa giải 2022/2023, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với đội trưởng của Quỷ đỏ. Dưới thời tân HLV Erik Ten Hag, Maguire đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez và anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Những tưởng màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 sẽ giúp Maguire lấy lại niềm tin nơi HLV Ten Hag, đặc biệt là khi 2 trung vệ số 1 Varane và Martinez vẫn chưa trở về từ Qatar. Nhưng không, chiến lược gia 52 tuổi quyết định để...Luke Shaw chơi trung vệ thay vì cậu học trò thủ quân của mình.

Đã rõ bến đỗ của Harry Maguire sau thời gian dài thất sủng tại MU 240574
Maguire không được trọng dụng tại MU thời HLV Ten Hag

Thời gian gần đây, tin đồn về việc đi hay ở của Harry Maguire xuất hiện ngày một nhiều. Dư luận rộ lên thông tin tuyển thủ Anh sẽ gia nhập Aston Villa bởi anh được bắt gặp đi ăn tối với người đại diện của mình gần trung tâm huấn luyện của đội chủ sân Villa Park.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin Harry Maguire đầu quân cho Aston Villa. Ngoài ra, theo tờ Manchester Evening News, MU và Maguire đã bật cười vì những tin đồn thất thiệt này. Được biết, hậu vệ 29 tuổi chỉ đến The Belfry để chơi Golf.

Đã rõ bến đỗ của Harry Maguire sau thời gian dài thất sủng tại MU 240576
Maguire bị bắt gặp đi ăn tối gần đại bản doanh của Aston Villa

Được biết, HLV Ten Hag muốn giữ Maguire ở lại ít nhất là cho đến hết mùa giải. Anh dự kiến sẽ được ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Charlton tại tứ kết cúp liên đoàn Anh tới đây. 

Mặc dù tương lai của Harry Maguire đã được đảm bảo, nhưng chưa chắc anh còn tiếp tục giữ chiếc băng đội trưởng. Mùa giải năm nay Bruno Fernandes thường xuyên giữ vai trò thủ quân mỗi khi Maguire không được ra sân. Điều này dấy lên những đồn đoán rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được người thầy của mình trao trọng trách lãnh đạo.

Trước đó,  nhà cầm quân người Hà Lan cũng từng dành những lời khen cho Bruno: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes là một tấm gương. Đó cũng là lý do tại sao cậu ấy thường xuyên đeo băng đội trưởng. Điều đó thể hiện qua nghị lực của cậu ấy".

"Bruno Fernandes rất giỏi trong quá trình chuyển đổi trạng thái, theo cả hai cách. Và đó là một trong những yếu tố quan trọng trong bóng đá hiện đại. Bruno Fernandes rất giỏi trong lĩnh vực này và cậu ấy đã cống hiến rất nhiều để tạo nên chất lượng trong các trận đấu. Đội bóng thực sự hài lòng với Bruno Fernandes. Tôi cũng rất hài lòng và hạnh phúc với cậu ấy".

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Một đội bóng dự Champions League có hành vi dàn xếp tỷ số?

Maguire được HLV ĐT Anh khen ngợi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm