Quảng cáo

Đạp gãy xương đối thủ, sao MU nhận án phạt cực sốc

Thứ bảy, 21/01/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Eric Bailly thuộc biên chế Man United đã phải nhận án phạt cực nặng sau khi có hành vi phi thể thao trong trận đấu gần đây.

Trung vệ Eric Bailly đang thi đấu trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Manchester United. Ngày 7/1 vừa qua, anh và các đồng đội đã có chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Hyeres ở vòng 64 đội Cúp Quốc gia Pháp. Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu không đến từ những bàn thắng, mà ở chính anh chàng cầu thủ người Bờ Biển Ngà này.

Cụ thể, ngay ở phút thứ 15, trong một pha tranh chấp, Eric Bailly đã đạp thẳng gầm giày vào ngực cầu thủ Almike Moussa N'Diaye bên phía Hyeres. Ngay lập tức, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ 28 tuổi sau pha phạm lỗi thô bạo này.

Cú đạp của Bailly đã khiến N'Diaye nằm sân đau đớn và phải nhập viện trong tình trạng gãy xương sườn, tổn thương phổi và gan. Sau đó, đích thân Eric Bailly cũng đã đến thăm hỏi và xin lỗi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

0-gettyimages-1246061829-1674286936.jpg
Pha phạm lỗi thô bạo của Bailly

Bên cạnh bị treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ trực tiếp như thông thường, trung vệ thuộc biên chế MU còn phải nhận án phạt cấm thi đấu thêm 4 trận đấu nữa do có hành vi phi thể thao này. Như vậy, Bailly sẽ phải ngồi ngoài tổng cộng 7 trận đấu. Anh đã 'ngồi chơi xơi nước' trong 2 chiến thắng của Marseille trước Troyes và Lorient tại Ligue 1 và sẽ tiếp tục không được ra sân ở các trận gặp Rennes, Monaco, Nantes, Nice và Clermont Foot.

Mùa hè vừa qua, tân HLV Erik Ten Hag từng bày tỏ mong muốn Eric Bailly sẽ ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan chỉ chấp nhận anh làm phương án xoay tua và không thể đảm bảo suất đá chính cho cầu thủ này. Vì vậy, Bailly đã chọn giải pháp ra đi và anh đã gia nhập Marseille theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Tuy vậy, khoác màu áo mới cũng không giúp sự nghiệp của Bailly khá khẩm hơn là bao. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới có 6 lần ra sân tại Ligue 1 mùa giải 2022/2023. Đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể từ chối quyền mua đứt đối với Eric Bailly nếu anh không thể đáp ứng được một số điều kiện trong hợp đồng.

Dính bê bối, Juventus nhận cái kết không thể thảm hơn

Messi khiến Sir Alex Ferguson 'việt vị' toàn tập sau gần thập kỷ

Eric Bailly nhận thẻ đỏ
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm