Quảng cáo

Đồng đội viết tâm thư đầy xúc động cầu xin Messi không từ giã ĐTQG

Thứ sáu, 23/12/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Bức tâm thư đầy xúc động của Enzo Fernandez gửi Messi đã được tìm lại sau khi ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 18/12 vừa qua, ĐT Argentina đã chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên chấm luân lưu. Đây được xem như là cái kết đẹp cho Lionel Messi khi cuối cùng anh cũng giành được chiếc cúp còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu lẫy lừng của mình. Bên cạnh đó, El Pulga cũng tuyên bố rằng, sau World Cup anh vẫn sẽ đồng hành với Argentina với tư cách là nhà vô địch thế giới.

Để đạt được những thành công vang dội như ngày hôm nay, Messi đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn với ĐT Argentina trong quá khứ. Năm 2016, sau thất bại trước ĐT Chile tại chung kết Copa America, vì quá đau buồn, Messi đã quyết định từ giã ĐTQG. Thậm chí, lúc đó chân sút 35 tuổi đã nghĩ rằng, anh sẽ chẳng bao giờ có cơ hội giành danh hiệu nào với Argentina nữa.

Quyết định trên đã tạo nên 1 cú sốc cho những ai yêu mến Messi, rất nhiều người hâm mộ đã tha thiết mong anh thay đổi ý định. Thậm chí, cả tổng thống Argentina thời điểm đó, Mauricio Macri cũng phải thuyết phục cầu thủ này quay trở lại đội tuyển.

Đồng đội viết tâm thư đầy xúc động cầu xin Messi không từ giã ĐTQG 235350
Bức tâm thư mà Enzo Fernandez dành cho Messi năm 2016. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook)

Không nằm ngoài số đó, Enzo Fernandez - tuyển thủ Argentina hiện nay, khi đó mới 15 tuổi cũng viết hẳn 1 tâm thư trên Facebook để mong người đồng đội tương lai không từ giã ĐTQG. Mới đây, bức thư này đã được người hâm mộ 'đào' lên và tạo nên sự thú vị lớn.

"Làm ơn đừng rời bỏ đội tuyển quốc gia, Leo. Được thấy anh thi đấu trong màu áo xanh và trắng là niềm tự hào lớn nhất của em. Hãy ở lại ở tiếp tục tận hưởng niềm vui", tiền vệ 21 tuổi viết.

"Làm thế nào để mọi người có thể thuyết phục anh ấy ở lại? Thú thực là em chưa bao giờ chịu nổi 1% áp lực mà anh gánh trên vai. Mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, anh nhìn vào gương và hiểu rằng hơn 40 triệu người hâm mộ đòi hỏi anh phải làm những điều hoàn hảo một cách lố bịch. Họ chẳng hiểu gì về anh cả".

Đồng đội viết tâm thư đầy xúc động cầu xin Messi không từ giã ĐTQG 235351
Enzo đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Sau đó thì Messi cũng đã thay đổi ý định, quay trở lại ĐTQG. Kể từ đó đến nay, anh liên tiếp gặt hái được những thành công cùng đội nhà với 2 chức vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022. Về phía Enzo Fernandez, thần tượng ngày nào của anh giờ đã là đồng đội tại ĐT Argentina. Cầu thủ thuộc biên chế Benfica đã tỏa sáng rực rỡ tại World Cup, góp công lớn vào chức vô địch World Cup của đội nhà, qua đó giành giải thưởng 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu' một cách đầy xứng đáng.

Mbappe bị chỉ trích thẳng mặt vì hành động không đẹp tại World Cup 2022

Hành động tôn vinh Messi bị người dân Argentina phản đối

Enzo Fernadez - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout).
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm