Quảng cáo

Greenwood sắp được 'giải cứu' khỏi MU, hẹn ngày tái xuất sân cỏ?

Thứ sáu, 03/03/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã bị Manchester United tạm đình chỉ thi đấu kể từ khi dính phải những bê bối ngoài sân cỏ hồi tháng 1/2022.

Vào tháng 1/2022, Mason Greenwood đã bị buộc tội cố ý hãm hiếp, kiểm soát và cưỡng chế hành vi và hành hung bạn gái. Chân sút 21 tuổi đã bị Manchester United treo giò và không xuất hiện hay tập luyện với câu lạc bộ kể từ đó.

Tháng 2 vừa qua, các cáo buộc đối với Mason Greenwood đã được Cơ quan Công tố Vương quốc Anh (CPS) hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Greenwood chính thức được tuyên vô tội. Dù vậy, cầu thủ người Anh vẫn chưa thể tái xuất sân cỏ khi Man United tuyên bố sẽ điều tra riêng với anh và nhiều khả năng, quá trình này sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2022/2023.

"Câu lạc bộ hiện sẽ tiến hành quy trình của riêng mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất", MU thông báo.

2406-1677829334.jpg
MU đã nhận được những đề nghị hỏi mượn Greenwood

Theo Telegraph , một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ và các đội bóng vẫn còn mà giải đấu vẫn còn mở cửa thị trường chuyển nhượng, đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Mason Greenwood. Tuy vậy, phía MU được cho là sẽ không quyết tương lai của Greenwood cho đến khi cuộc điều tra nội bộ hoàn tất.

Khi Greenwood vắng mặt, United đã tin tưởng vào bản hợp đồng mùa Đông Wout Weghorst, người đã ngay lập tức để lại dấu ấn ở Old Trafford, mặc dù chỉ ghi bàn một lần. Mới đây, chân sút người Hà Lan đã cùng Man United lên ngôi vô địch Carabao Cup - danh hiệu đầu tiên của CLB kể từ mùa giải 2016/2017.

Huấn luyện viên của United, Erik ten Hag, được cho là đã nói chuyện với Greenwood để kiểm tra tình trạng tinh thần và thể chất của anh. Chiến lược gia người Hà Lan đã nói với Greenwood rằng ông 'hài lòng' các cáo buộc đã được bãi bỏ. Theo The Times, đội bị chia rẽ khi Greenwood trở lại .

Một số thành viên của đội lo ngại về sự trở lại của anh ấy, như là trường hợp của đội nữ , trong khi một số không phản đối việc Greenwood quay trở lại tập luyện.

Quật ngã Real Madrid, HLV Xavi vẫn không hài lòng vì một điều

Premier League xác nhận: Ngã ngũ vụ Chelsea bị cấm chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm