Quảng cáo

Harry Kane chính thức có câu trả lời cho MU

Thứ hai, 23/01/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn gần đây, tiền đạo Harry Kane được cho là đã có câu trả lời về tương lai của mình.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United đã bắt đầu đi tìm những cái tên thay thế cho vị trí tiền đạo cắm. Mới đây, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Wout Weghorst dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tuy vậy, thương vụ này chỉ là giải pháp 'chữa cháy' và đội chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục hành trình tìm một trung phong thật sự chất lượng.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, MU được cho là đã để mắt đến hàng loạt tiền đạo như Vlahovic, Victor Osimhen, Goncalo Ramos... Và thời gian gần đây, chân sút số 1 ĐT Anh Harry Kane đã nổi lên như là mục tiêu hàng đầu của 'Nửa đỏ thành Manchester'. HLV Erik Ten Hag rất muốn có được sự phục vụ của anh và MU sẵn sàng phá két, trả lương cực cao để có được chữ ký của Harry Kane.

Tuy vậy, Man United đã nhận một tin không mấy vui vẻ về thương vụ này khi mới, nhà báo David Ornstein xác nhận: "Harry Kane ngỏ ý ký hợp đồng mới với Tottenham".

2c874e18fc373f645b8a550f21dc499ca1a833f6-1674483069.jpeg
MU rất quan tâm đến Harry Kane

Không có cuộc đối thoại nào kể từ mùa hè năm 2021 nhưng các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nếu tình hình phù hợp, tiền đạo 29 tuổi có thể sẽ kéo dài hợp đồng qua năm 2024. Ưu tiên của tiền đạo này thành công với Tottenham.", ông cho hay.

Dù là tiền đạo thượng hạng của nước Anh nhưng Harry Kane chưa giành được bất cứ danh hiệu nào cùng Tottenham. Trong quá khứ, đội trưởng 'Tam Sư' từng mong muốn ra đi và có thời điểm anh đã rất gần với Manchester City. Tuy vậy, thương vụ này cuối cùng đã đổ bể vào phút chót.

Nếu những thông tin là thật, rất có thể MU sẽ phải tìm kiếm một tiền đạo khác khi Harry Kane đã không còn tha thiết muốn chia tay Tottenham. Được biết, hợp đồng hiện tại của anh với Spurs còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Top 5 ngôi sao bóng đá đáng xem nhất nửa sau mùa giải 2022/23

HLV PSG chính thức lên tiếng, Messi sắp sát cánh cùng 'Ronaldo mới'

Những bàn thắng của Kane vào lưới MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm