Quảng cáo

Harry Maguire nhận cái kết đắng vì không nghe lời HLV Erik Ten Hag

Thứ năm, 30/03/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire luôn là mục tiêu chỉ trích và chế giễu từ chính các cổ động viên Manchester United

Harry Maguire đang trải qua khoảng thời gian khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp. Trung vệ 29 tuổi đã mất vị trí chính thức vào tay của tân binh Lisandro Martinez tại mùa giải 2022/2023 và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Không chỉ có vậy, Maguire còn là tâm điểm chỉ trích của các cổ động viên Manchester United kể từ khi cập bến Old Trafford.

Không thể phủ nhận những những kỹ năng tốt mà tuyển thủ Anh đang có, nhưng những lời chỉ trích đã khiến Maguire mất tự tin và theo nguồn tin tư ESPN, anh có thể quá tập trung vào những lời chỉ trích trên mạng xã hội sau các trận đấu.

Chính vì điều này, HLV Erik Ten Hag cũng như Ban huấn luyện của MU đã yêu cầu thủ quân Quỷ đỏ tránh xa mạng xã hội nhưng hậu vệ này cảm thấy quá khó để thực hiện việc này, cho dù anh có chơi tốt hay không, dẫn đến hậu quả Maguire càng bị áp lực hơn vì những mạt sát từ người hâm mộ.

downloaderla-642553b632df5-1680167931.jpg
Harry Maguire không thể bỏ được mạng xã hội. Ảnh: GETTY

Mặc dù không được trọng dụng tại Manchester United, Harry Maguire vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Gareth Southgate trong đội hình ĐT Anh. Cựu cầu thủ Leicester City đã có 54 lần ra sân cho 'Tam sư' kể từ khi ra mắt tuyển quốc gia từ năm 2017.

Nếu tình hình tại MU không được cải thiện, Harry Maguire sẽ xem xét tới việc chia tay Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. HLV Erik Ten Hag vẫn đánh giá cao khả năng cầm bóng của Maguire. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã chuyển cầu thủ này sang vị trí trung vệ trái, nghĩa là Maguire sẽ đối đầu với Varane để giành suất đá chính.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, West Ham đã thể hiện sự quan tâm đến Maguire nhưng cuối cùng hậu vệ này đã chọn ở lại Manchester United. Bên cạnh đội bóng thành London, các ông lớn châu Âu là Inter Milan hay PSG cũng được cho là đang để mắt tới Harry Maguire.

Nếu Manchester United có thể nhận được một khoản phí lớn cho Maguire vào mùa hè này, họ có thể sẽ kiếm được tiền, đặc biệt là khi câu lạc bộ đang thực hiện một quy định chặt chẽ về Luật công bằng tài chính.

HLV ĐT Anh khen ngợi Maguire (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm