Quảng cáo

HLV Ten Hag tiết lộ về khả năng chiêu mộ Vua phá lưới World Cup của MU

Thứ hai, 09/01/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag cho rằng để có thể chiêu mộ được Kylian Mbappe, Man United sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Sau khi thanh lý hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn vào cuối tháng 11, Manchester United đang thiếu vắng trầm trọng vị trí tiền đạo cắm. Trong đội hình của Quỷ đỏ bây giờ không có một trung phong đúng nghĩa nào. Chính vì vậy, HLV Erik Ten Hag đang gấp rút đi tìm kiếm những cái tên phù hợp ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 

Một số nguồn tin quốc tế cho hay, MU đã và đang để mắt tới 'Vua phá lưới World Cup 2022' Kylian Mbappe nhiều lần. Tuy nhiên, khả năng để họ có thể đem về chân sút 24 tuổi là không cao khi mức giá của anh là quá lớn và MU cũng không phải là lựa chọn ưu tiên của Mbappe.

Mới đây, đích thân HLV Ten Hag là lên tiếng về khả năng đem về Mbappe của Man United. Cụ thể, tờ Manchester Evening News đã đăng tải một đoạn video chiến lược gia 52 tuổi đang giao lưu với người hâm mộ khi đang di chuyển tới trung tâm huấn luyện Carrington. Một người đã hỏi về việc mua Kylian Mbappe, và ông đã trả lời dí dỏm rằng "Bạn có tiền cho tôi chứ?".

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng chiêu mộ Vua phá lưới World Cup của MU 240533
MU rất khó để chiêu mộ Mbappe vào lúc này

Dù chỉ là một câu nói đùa nhưng có thể thấy, việc ký hợp đồng với Mbappe lúc này là gần như bất khả thi với đội chủ sân Old Trafford. Để mua được anh, MU sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ trên dưới 200 triệu euro, sau khi tiền đạo này có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại World Cup 2022 và anh cũng vừa gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5/2022. Ngoài ra, theo The Guardian, tuyển thủ Pháp muốn gia nhập Real Madrid nhất nếu rời Paris.

Bên cạnh đó, một cổ động viên cũng hỏi HLV Ten Hag rằng: "Erik, ông có nghĩ về việc chiêu mộ Jude Bellingham hay không?". Ngay lập tức, ông bày tỏ khao khát có được sự phục vụ của 'thần đồng nước Anh' khi thẳng thắn đáp "Tôi muốn".

Do ngân sách eo hẹp nên MU được cho là sẽ không để mua đứt cầu thủ nào trong tháng Giêng này. Họ chỉ có thể đem về những bản hợp đồng cho mượn. Tính đến lúc này, 'Nửa đỏ thành Manchester' mới chỉ có một tân bình đầu tiên là thủ thành Jack Butland. Theo The Athletic, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Hà Lan Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley.

Vì người thầy trong mơ, Mbappe công khai bật cả 'sếp của sếp'

Nhọc nhằn hạ Atletico, Barca xây vững ngôi đầu La Liga

Đẳng cấp vượt trội của Mbappe tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm