Quảng cáo

Joao Felix sẵn sàng gia nhập MU với điều kiện không tưởng

Thứ hai, 26/12/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Joao Felix sẵn sàng rời Atletico Madrid để gia nhập Man United hoặc Arsenal với 1 bản hợp đồng cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022, tiền đạo Joao Felix được cho là chuẩn bị rời Atletico Madrid ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Chân sút 23 tuổi cập bến Wanda Metropolitano từ Benfica vào năm 2019 với mức giá kỷ lục 108 triệu bảng. Tuy vậy, anh luôn phải vật lộn để thích nghi với phong cách và triết lí của chiến lược gia người Argentina.

Atletico Madrid cũng sẵn sàng để Joao Felix ra đi ngay tháng Giêng tới nếu nhận được đủ 86 triệu bảng. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng có thể đáp ứng mức giá trên vào giai đoạn giữa mùa giải, vì vậy, Atletico Madrid cũng chấp nhận những lời đề nghị cho mượn, với điều kiện phải trả phí 8 triệu bảng và 100% lương cho Felix.

Joao Felix sẵn sàng gia nhập MU với điều kiện không tưởng-236252
Felix có thể sẽ đến MU với 1 bản hợp đồng cho mượn

Theo AS (Tây Ban Nha), Joao Felix có thể sẽ phải ra đi nhưng dường như anh vẫn muốn gắn bó với Atletico Madrid và chỉ muốn gia nhập đội bóng khác với một hợp đồng cho mượn. Việc cầu thủ này đi hay ở sẽ phụ thuộc rất nhiều vào HLV Simeone. Nếu nhà cầm quân này vẫn ở lại vào mùa giải tới, Joao Felix sẽ ra đi ngay lập tức.

Manchester United và Arsenal là 2 đội bóng đang chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha này. HLV Erik Ten Hag đang muốn tăng cường hàng công của MU sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Bên cạnh Joao Felix, đội chủ sân Old Trafford cũng đặc biệt quan tâm tới Cody Gakpo của PSV, hiện PSV đang định giá 50 triệu euro cho cầu thủ của mình.

Về phía Arsenal, CLB này cũng đang tìm một phương án khác ở vị trí tiền đạo trong bối cảnh Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật vì chấn thương đầu gối. Trước khi có những sự bổ sung vào tháng 1, HLV Arteta đang xét khả năng sẽ kéo Martinelli sang vị trí tiền đạo cắm, và để Smith Rowe ở một vai trò khác.

Real Madrid giúp 1 CLB hạng 4 Tây Ban Nha 'đổi đời' tại cúp Nhà vua

Đã rõ nguyên nhân Pogba và Mourinho mâu thuẫn tại Man Utd

Joao Felix chia sẻ về Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm