Quảng cáo

Không phải Rashford, lộ diện cái tên bất ngờ sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại tại MU

Thứ hai, 09/01/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 7 đáng tự hào của MU vẫn chưa có chủ nhân mới sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Vào cuối tháng 11/2022, Manchester United đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Cristiano Ronaldo do những phát ngôn gây tranh cãi của anh trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tìm được bến đỗ mới khi gia nhập CLB Al Nassr (Saudi Arabia) theo dạng chuyển nhượng tự do, kèm mức đãi ngộ cực khủng, lên tới gần 200 triệu usd/năm.

Sau sự ra đi của Ronaldo, chiếc áo số 7 huyền thoại của MU tiếp tục bị bỏ trống. Kể từ khi chính CR7 rời Old Trafford lần đầu vào năm 2009, số áo này vẫn chưa tìm được cái tên kế thừa xứng đáng, dù đã được mặc bởi nhiều ngôi sao như Di Maria, Owen, Sanchez...

Theo một số nguồn tin quốc tế, Marcus Rashford được cho là một trong những ứng cử viên tiềm năng để khoác áo số 7. Chân sút người Anh đang hồi sinh mạnh mẽ tại mùa giải năm nay khi đã ghi được 13 bàn sau 24 lần ra sân, góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa của Quỷ đỏ.

Không phải Rashford, lộ diện cái tên bất ngờ sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại tại MU 240639
Felix sẽ được nhận áo số 7 nếu gia nhập MU

Tuy vậy, mới đây, thông tin từ tờ A Bola (Bồ Đào Nha), không phải Rashford hay bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu tại MU, Joao Felix mới là cái tên được khoác chiếc áo số 7. Tiền đạo 23 tuổi đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United tại mùa đông năm nay. Thậm chí, giám đốc điều hành Richard Arnold của MU đã hứa sẽ trao số 7 cho Felix nếu anh gia nhập 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Về phía CLB chủ quản của Joao Felix - Atletico Madrid được cho là sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi, dưới dạng cho mượn hoặc bán đứt, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn nhận được khoản phí 19 triệu bảng bao gồm cả tiền mượn và toàn bộ lương của Felix. Tuy nhiên, MU bước đầu chưa chấp nhận với đề nghị này.

Ở Atletico Madrid, Joao Felix cũng đang mang áo số 7. Cầu thủ này cũng là đàn em của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha. Vì vậy, số áo này có thể là điều kiện hấp dẫn để Felix cập bến Old Trafford. Bên cạnh Manchester United, Arsenal cũng đang để mắt đến ngôi sao này.

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren

Nội bộ Chelsea đại loạn, lộ diện 'cừu đen' làm phản Graham Potter

Tương lai bất định của Joao Felix
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm