Quảng cáo

MU bất ngờ có động thái phũ phàng với Ronaldo

Thứ năm, 22/12/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã nói lời chia tay với Ronaldo theo cách không thể phũ phàng hơn sau gần 1 tháng anh rời khỏi Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 11 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động dư luận khi thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan (The Sun). Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trực tiếp chỉ trích đội bóng chủ quản, từ giới chủ, cơ sở vật chất, đồng đội và cả HLV trưởng Erik Ten Hag. Sau vụ việc này, Ronaldo lập tức bị MU thanh lý hợp đồng trước thời hạn, điều này đồng nghĩa với việc anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

CR7 bị MU 'đuổi việc' ngay giữa mùa World Cup, khi anh đang tập trung hoàn toàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Sau khi kết thúc hành trình tại Qatar, chân sút 37 tuổi vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới và đã có lúc, anh phải tập luyện nhờ ở đội bóng cũ là Real Madrid.

MU bất ngờ có động thái phũ phàng với Ronaldo 235029
Ronaldo đã không còn là người của MU

Đáng chú ý, khi 'đường ai nấy đi' với Ronaldo, MU chỉ thông báo đúng một đoạn ngắn gọn trên trang chủ với tiêu đề 'Ronaldo rời United' và 1 câu cảm ơn qua loa. Thông thường, khi 1 cầu thủ chia tay Old Trafford, Quỷ đỏ đều gửi những lời tri ân chân thành đến họ bằng 1 bài viết đầy đủ, hoàn chỉnh trên các phương tiện truyền thông, thậm chí còn làm hẳn 1 video tạm biệt. Nhưng có lẽ việc Ronaldo ra đi theo cái cách không ngờ nên Man United cũng không mặn mà cho việc này.

Sau gần 1 tháng kể từ khi Ronaldo rời đi, MU mới có 1 lời chia tay hẳn hoi với anh, nhưng không phải trên các trang web của họ, mà trên... 1 ấn phẩm. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã phát cho các khán giả 1 ấn phẩm để giúp họ nắm bắt được thông tin về trận đấu, trong này đã đính kèm thông điệp chia tay vỏn vẹn 81 từ gửi đến Ronaldo của CLB.

MU bất ngờ có động thái phũ phàng với Ronaldo 235030
Ấn phẩm có đính kèm lời chia tay với Ronaldo

"Cristiano Ronaldo đã chính thức rời Manchester United theo thỏa thuận chung. Thông báo này có hiệu lực ngay lập tức. CLB gửi lời cảm ơn đến anh vì những đóng góp trong khoảng thời gian qua. MU vẫn đang tập trung vào khâu phát triển, nỗ lực cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ".

Hiện Ronaldo vẫn đang thất nghiệp. Theo một số nguồn tin quốc tế, chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã đồng ý gia nhập CLB Al-Nassr của Saudi Arabia với thỏa thuận lên tới 250 triệu euro. 

Rời Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique 'chốt' bến đỗ không tưởng tại Ngoại hạng Anh

Nối tiếp World Cup, Messi sắp thâu tóm danh hiệu hiếm nhất thế giới? 

Trận đấu đầu tiên kể từ khi Ronaldo rời đi của Man United
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm