Quảng cáo

MU chính thức thừa nhận mua Antony là một thương vụ sai lầm

Thứ năm, 12/01/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã phải chi tới 100 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Antony trong mùa hè 2022 vừa qua.

Rạng sáng ngày 11/1, Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Charlton tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong trận đấu này, tiền vệ Antony đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng mở tỷ số. Trước đó, anh cũng đã ghi bàn đầu tiên trong cuộc đọ sức với Everton tại FA Cup. Tuyển thủ Brazil đang dần lấy lại phong độ sau khi gặp phải những biến cố bên ngoài sân cỏ.

Vào mùa hè 2022, Antony là thương vụ bom tấn của Man United khi đội bóng này đã phải bỏ ra tới 100 triệu euro để đem anh về từ Ajax Amsterdam. Mới đây, những người đứng đầu của MU đã thừa nhận Quỷ đỏ đã sai lầm khi bỏ ra quá nhiều tiền để có được chữ ký của Antony. Tuy vậy, họ đã giải thích rằng cớ 3 lý do khiến Man United phải trả số tiền lớn như vậy.

Thứ nhất, các tuyển trạch viên của CLB không tìm thấy nhiều sự lựa chọn cho các cầu thủ thuận chân trái và Antony đã lọt vào danh sách 3 cầu thủ rút gọn cho vai trò này. Thứ hai, giám đốc điều hành John Murtough rất muốn chiều lòng mong muốn tái hợp cậu học trò cưng tại Ajax Amsterdam của HLV Erik Ten Hag.

MU chính thức thừa nhận mua Antony là một thương vụ sai lầm 241441
Antony cập bến Old Trafford với mức giá trên trời

Lý do cuối cùng là Man United lo ngại rằng nhiều câu lạc bộ khác sẽ để ý tới Antony và giá trị của tiền vệ Brazil này sẽ còn cao hơn nữa vào mùa hè 2023. Vì vậy, 'Nửa đỏ thành Manchester' đã phải nhanh chóng đem Antony về Old Trafford càng sớm càng tốt.

Dù phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ, nhưng MU vẫn tin rằng 100 triệu euro là xứng đáng khi Antony rất có tiềm năng và còn nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực của mình. Tại mùa giải năm nay, anh đã có 5 bàn thắng cho đội nhà, trong đó có 3 pha lập công ở Premier League.

Sau chiến thắng 3-1 trước Everton tại FA Cup, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Antony nhưng cũng dặn học trò của mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa. "Anh ấy là một cầu thủ trẻ mà chúng tôi phải phát triển, nhưng anh ấy phải phát triển bản thân".

"Chúng tôi phải mong đợi nhiều hơn từ anh ấy. Anh ấy cần những thách thức. Đó là lý do tại sao anh ấy đến Premier League. Anh ấy sẽ bước lên. Trong những tuần đầu tiên, anh ấy đã ghi bàn, anh ấy đã làm những điều tốt, nhưng tôi cũng thấy có rất nhiều cơ hội cho cải thiện trong trò chơi của mình".

 

 

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố 'tiểu Ronaldo', trao ngay số áo huyền thoại

Mục tiêu 'hụt' của MU nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất sự nghiệp

Antony: 'Mục tiêu của tôi là vô địch World Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm