Quảng cáo

MU chơi lớn, chốt mua Mbappe thay thế Ronaldo

Thứ năm, 24/11/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại ở vị trí tiền đạo, MU đã bắt đầu đi tìm những cái tên thay thế, và Kylian Mbappe là 1 trong số đó.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã chính thức chia tay Man United khi bị đội bóng này thanh lý hợp đồng trước thời hạn, bởi những chỉ trích của anh nhắm vào CLB chủ quản trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan vào tuần trước.

Việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo giúp Quỷ đỏ tiết kiệm được 16 triệu bảng tiền lương của anh, và đây là khoản tiền đủ để giúp MU đãi ngộ cho bất kỳ ngôi sao nào trên thế giới.

MU chơi lớn, chốt ngay Mbappe thay thế Ronaldo 222430
MU đã chia tay Ronaldo

Ronaldo ra đi, Manchester United giờ đây còn đúng 2 tiền đạo đúng nghĩa là Marcus Rashford và Anthony Martial. Tuy nhiên, trong khi Martial liên tục chấn thương và phong độ thất thường thì Rashford lại chưa bao giờ được đánh giá cao ở vị trí tiền đạo cắm.

Vì vậy, mua thêm 1 trung phong là vấn đề cấp bách với đội chủ sân Old Trafford lúc này. Theo tờ Mirror (Anh), Man United đang rất muốn đem về Kylian Mbappe, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

MU chơi lớn, chốt ngay Mbappe thay thế Ronaldo 222431
MU muốn đem về Mbappe ngay tháng Giêng tới

Để có được cái gật đầu của PSG cũng như Mbappe, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bỏ ra không dưới 150 triệu bảng, cũng như mức lương khổng lồ mà chân sút người Pháp đang nhận ở Paris, rơi vào khoảng 500.000 bảng/tuần.

Dù mới ký hợp đồng mới với PSG vào mùa hè vừa qua, nhưng tương lai của Mbappe tại đây chưa bao giờ ổn định. Chân sút 24 tuổi từng tuyên bố PSG phản bội anh và đòi ra đi ngay tháng 1 tới. Ngoài Man United, một số CLB tại Anh cũng để mắt tới Mbappe như Chelsea, Liverpool.

MU chơi lớn, chốt ngay Mbappe thay thế Ronaldo 222432
Mbappe đang cùng ĐT Pháp chinh chiến tại World Cup 2022

Bên cạnh Mbappe, MU cũng đưa tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen vào ‘tầm ngắm’. Tuy nhiên, mức phí của chân sút này cũng không hề rẻ, vào khoảng trên dưới 100 triệu bảng.

Kylian Mbappe đang có phong độ rất tốt, cả trong màu áo PSG hay ĐT Pháp. Anh đã góp công lớn trong chiến thắng 4-1 của ĐT Pháp trước ĐT Australia trong trận mở màn World Cup 2022 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ferran Torres được đá penalty cho Tây Ban Nha là được ưu ái?

HLV Uruguay khẳng định đanh thép về Son Heung-Min

Bàn thắng cuối cùng của Mbappe trước khi lên đường sang Qatar
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm