Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sắp bị hoãn vì lý do không ai ngờ đến

Thứ bảy, 11/03/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đối diện với nguy cơ bị hoãn vì yếu tố bất ngờ ngoài dự tính.

Một số trận đấu của Giải bóng đá ngoại hạng Anh và Giải bóng đá Anh có nguy cơ bị hoãn vào cuối tuần này do băng tuyết nghiêm trọng trên khắp Vương quốc Anh.

Bão Larisa đã tàn phá một phần của Quần đảo Anh và dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục kéo dài vào thứ Sáu và sang thứ Bảy khi những cơn gió mạnh và bão tuyết thổi qua đất nước. Văn phòng Met đã đưa ra các cảnh báo đỏ cho miền bắc nước Anh, Midlands và bắc xứ Wales, nơi dự kiến ​​​​sẽ xảy ra "sự gián đoạn đáng kể" đối với giao thông vận tải và nguồn cung cấp điện.

Bốn cảnh báo màu vàng về tuyết cũng bao phủ phần lớn Vương quốc Anh ngoại trừ phía đông nam nước Anh và phía tây Scotland. Nhà khí tượng học Alex Burkill tuyên bố thời tiết tồi tệ nhất có thể xảy ra ở phía bắc xứ Wales và miền bắc nước Anh, nơi "những cơn gió giật với vận tốc 50 dặm/giờ" đang va chạm với "tuyết dày từ 30 đến 40cm".

0-premier-league-2-1678527110.jpg
Premier League sẽ bị hoãn vì bão tuyết?

Cơn bão có thể có những tác động lớn đến lịch thi đấu bóng đá vào cuối tuần, với lịch thi đấu đầy đủ được lên lịch cho bốn giải đấu hàng đầu. Mặc dù một số sân trong nước được trang bị tốt để đối phó với tuyết rơi, nhưng điều tương tự không đúng với các đường phố gần sân vận động. Trước đây, đã từng xảy ra trường hợp mặt đường gây ra các trận đấu bị hoãn, khiến người hâm mộ không thể đến các trận đấu một cách an toàn.

Tại Premier League , đang có những lo ngại về cuộc đọ sức của Leeds với Brighton vào thứ Bảy. Thành phố West Yorkshire đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi tuyết và băng trong vài ngày qua, và dự kiến ​​sẽ có sự gián đoạn đáng kể khi một số trường học và cơ sở kinh doanh đóng cửa vào Thứ Năm và Thứ Sáu.

Trận đấu giữa Leicester với Chelsea là một trận đấu khác có thể bị ảnh hưởng. Đã có rất nhiều tuyết ở Leicestershire và với nhiệt độ được thiết lập ở mức thấp -6 độ C qua đêm, điều này có thể biến thành băng vào sáng thứ Bảy.

Tuyết cũng quét qua Merseyside vào tối thứ Năm, điều này dẫn đến những lo ngại về cuộc đụng độ của Everton với Brentford tại Goodison Park. Tuyết dày đã khiến Merseyrail bị hủy, trường học đóng cửa và gián đoạn việc đi lại trên khắp Liverpool .

Trong quá khứ, tại mùa giải 2021/2022 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Burnley với Tottenham bị hoãn vào 11 giờ do tuyết rơi vào tháng 11 năm 2021.

Không còn đường lui, PSG ra quyết định khó tin với Neymar

Ngó lớ PSG, Messi sắp 'vi hành' ngoài châu Âu với đãi ngộ khủng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm