Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo có bến đỗ mới, nhận lương cực khủng, vượt xa Mbappe

Thứ tư, 30/11/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là đã đồng ý gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia, với 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, cùng mức thu nhập cực khủng.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Marca (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận gia nhập ‘đại gia’ của Saudi Arabia ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, cùng mức lương lên tới 200 triệu euro/năm.

Số tiền khổng lồ trên đã bao gồm lương cứng, thưởng và các hợp đồng quảng cáo riêng của Ronaldo. Và thu nhập này sẽ biến CR7 thành trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử, vượt xa người đang đứng đầu hiện nay là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đang nhận mức lương 123 triệu euro/năm tại PSG.

NÓNG: Ronaldo có bến đỗ mới, nhận lương cực khủng, vượt xa Mbappe 225940
Ronaldo đã gia nhập Al Nassr

Trước đó, Ronaldo đã bị Man United thanh lý hợp đồng trước thời hạn sau khi anh tổ chức buổi phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan (The Sun). Tại đây, chân sút 37 tuổi công khai chỉ trích thẳng đội bóng chủ quản, từ giới chủ, cơ sở vật chất, đồng đội cho đến HLV trưởng, Erik Ten Hag.

Sau khi rời Old Trafford, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do. Giờ đây anh có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào mà không bị ràng buộc bởi đội bóng chủ quản như trước.

Vào mùa hè 2022, CR7 cũng rất muốn ra đi sau khi cùng Manchester United trải qua 1 mùa giải thất vọng. Cầu thủ này muốn tìm một CLB được dự Champions League, tuy nhiên, không 1 đội bóng thực sự mặn mà với anh, khi mức lương của ngôi sao này quá cao và cũng đã bên kia sườn dốc sự nghiệp.

1321432
Ronaldo đang tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Tại mùa giải 2022/2023, khi vẫn đang khoác áo Man United, Ronaldo đã có phong độ cực kỳ thất vọng. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng chỉ có 3 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ thành Manchester và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Hiện Ronaldo đang đồng hành cùng ĐT Bồ Đào Nha tại VCK World Cup 2022. Anh đang toàn tâm toàn ý cho quốc gia và sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi hành trình tại Qatar của ĐT Bồ Đào Nha kết thúc.

Ronaldo và các đồng đội đang có khởi đầu ấn tượng tại World Cup khi lần lượt đánh bại ĐT Ghana và ĐT Uruguay tại vòng bảng, qua đó chính thức giành vé vào vòng 16 đội. Riêng cá nhân CR7, anh cũng có cho mình 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trước Ghana.

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách hạ Senegal

Đang đá World Cup, Messi bất ngờ lao vào giữa 'mưa bom bão đạn'

CR7 lập kỷ lục tại World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm