Quảng cáo

Phong độ thăng hoa, Arsenal sắp có 'mục tiêu trong mơ' của MU

Thứ năm, 30/03/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang có một mùa giải cực kỳ thành công và điều này giúp Pháo thủ thu hút những ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo nguồn tin từ tờ Evening Standard (Anh), Declan Rice là mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa hè này và câu lạc bộ ngày càng tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy trước sự cạnh tranh từ Chelsea và cả Manchester United.

Pháo thủ đã có một mùa giải rực rỡ dưới thời Mikel Arteta và các ông chủ của câu lạc bộ sẵn sàng ủng hộ anh hoàn toàn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Rice được xem là sự bổ sung lý tưởng bởi anh phù hợp với đội hình của Arsenal. Đội trưởng của West Ham năm nay 24 tuổi và có những năm tháng đẹp nhất phía trước. Giống như phần còn lại của Pháo thủ, Rice có tham vọng, muốn chơi ở Champions League và cạnh tranh các danh hiệu.

Có một sự chấp nhận ở West Ham rằng Rice sẽ ra đi vào mùa hè này. Anh đang trong hai năm cuối cùng của hợp đồng và không có kế hoạch ký gia hạn. Sự cạnh tranh để giành được Rice dự kiến ​​sẽ rất khốc liệt, nhưng vẫn có sự lạc quan rằng Arsenal có thể chiêu mộ thành công tuyển thủ Anh.

declan-rice-1680171138.jpg
Arsenal sáng cửa đón Declan Rice (trái). Ảnh: GETTY

Pháo thủ muốn ký hợp đồng với một tiền vệ vào tháng Giêng và Rice đã cân nhắc, nhưng West Ham khẳng định anh không phải để bán với bất kỳ giá nào và Rice đã miễn cưỡng ở lại CLB để chiến đấu cho suất trụ hạng Premier League.

Kể từ đó, không có cuộc nói chuyện trực tiếp nào giữa các câu lạc bộ, với việc Rice tập trung vào việc giữ West Ham ở lại Premier League và giành chức vô địch Europa Conference League, nhưng Arsenal giờ đã mạnh hơn khi đang dẫn đầu Premier League với 8 điểm và gần như chắc chắn có vé tham dự Champions League mùa sau.

Điều đó khiến Pháo thủ trở thành một dự án hấp dẫn đối với Rice và họ hy vọng điều đó sẽ mang lại lợi thế cho họ so với các đối thủ, trong khi thành tích của Arteta trong việc phát triển các cầu thủ trẻ càng tăng thêm sức hút cho họ.

Chelsea rất hâm mộ Rice và từ lâu người ta đã nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình sau khi được học viện của họ cho ra mắt ở tuổi 14. Tiền vệ này cũng có mối quan hệ thân thiết với Mason Mount. Tuy nhiên, Chelsea khó có thể giành quyền tham dự Champions League và tương lai của Mount không chắc chắn ở Stamford Bridge.

Bên cạnh Chelsea và Arsenal, Manchester United cũng đã theo đuổi Declan Rice trong nhiều năm trở lại đây. Quỷ đỏ luôn khao khát có được một tiền vệ trung tâm tốt như Declan Rice. Tuy nhiên sau khi thành công với chữ ký của Casemiro, Quỷ đỏ đã giảm dần sự quan tâm với mục tiêu cũ của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 của Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm