Quảng cáo

Quyết đua vô địch, MU chốt ngay nhà vô địch World Cup

Thứ tư, 22/02/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có kế hoạch bổ sung thêm những gương mặt chất lượng để hướng tới mục tiêu cao hơn vào mùa giải tới.

Từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã chi hơn 200 triệu bảng để bổ sung nhân sự bằng những bản hợp đồng bom tấn như Antony, Casemiro... Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại. Bên cạnh đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, HLV Ten Hag còn muốn tiếp tục mua sắm tại kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Được biết, HLV Erik Ten Hag muốn tăng thêm chiều sâu đội hình MU nhằm cạnh tranh cho những danh hiệu vô địch tại mùa giải tới, và vị trí tiền vệ đang được nhà cầm quân 52 tuổi quan tâm. Theo Fichajes, ông đang 'kết' Nabil Fekir và muốn đem anh về Old Trafford nhằm chia lửa nơi tuyến giữa với Bruno Fernandes.

oq-off-platform-fekir-unitedwebp-custom-1677041771.jpeg
MU đang kết Nabil Fekir

Vào mùa hè 2018, Nabil Fekir là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool và suýt chút nữa đã gia nhập đội bóng này, nếu anh không thất bại trong buổi kiểm tra y tế. Sau đó, tuyển thủ Pháp đã đầu quân cho Real Betis ở La Liga vào năm 2019, với mức giá 17 triệu bảng. Ở kỳ World Cup 2018, Nabil Fekir đã cùng ĐT Pháp lên ngôi vô địch thế giới. Bên cạnh đó, anh cũng giành Copa Del Rey cùng Betis ở mùa giải 2021/2022.

Tại mùa giải năm nay, tiền vệ 30 tuổi đã có 2 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo sau 14 trận ở La Liga. Nếu muốn có được chữ ký của Nabil Fekir, Man United sẽ phải cạnh tranh với những Newcastle United, Leicester City. Giá trị chuyển nhượng của Fekir lúc này rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Trong hợp đồng của cầu thủ này với Betis cũng có điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu Euro. Chính vì vậy, những đội bóng trên sẽ bỏ ra khoản tiền này để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018.

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm