Quảng cáo

Rời Old Trafford, Ronaldo bị đồng đội cũ ở MU mỉa mai không thương tiếc

Thứ tư, 23/11/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo chia tay Man United khiến rất nhiều người tỏ ra hả hê, và huyền thoại Paul Scholes, là một trong số đó.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã chính thức ‘tống khứ’ Ronaldo bằng 1 thông báo ngắn gọn trên trang chủ. Theo đó, Quỷ đỏ và CR7 đều đã đạt được các thỏa thuận trong hợp đồng với nhau và Ronaldo sẽ rời khỏi đây ngay lập tức.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang là tâm điểm của bóng đá thế giới sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan. CR7 đã chỉ trích thẳng mặt đội bóng chủ quản của mình, từ giới chủ, huấn luyện viên Ten Hag. Thậm chí những người đồng đội cũ như Gary Neville hay Wayne cũng là mục tiêu để Ronalo dằn mặt khi chân sút 37 tuổi nói rằng, anh chưa bao giờ coi 2 người là bạn bè.

Đây rồi, đội bóng đầu tiên chính thức ngỏ lời chiêu mộ Ronaldo-221841
Ronaldo trở thành tâm điểm sau những lời công kích Man Utd

Sau những hành động này, tương lai của Ronaldo tại Old Trafford gần như đã chắc chắn đóng lại. Vì vậy, việc MU 'đuổi việc' ngôi sao này là tương đối hợp lý và không có gì khó hiểu.

Cuộc chia ly này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như các huyền thoại của MU. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, việc này là tốt nhất cho cả 2 bên.

Trái ngược với Ferdinand, Paul Scholes dường như có động thái…tiêu cực hơn. Chia sẻ về thông báo của Man United trên trang cá nhân, cựu tiền vệ ĐT Anh viết: "Nhiệm vụ hoàn thành…một cách ngu xuẩn".

131324223
Động thái của Paul Scholes khi nghe tin CR7 chia tay MU

Có vẻ như Scholes cũng rất ‘ngứa mắt’ với những hành động của người đàn em gần đây. Thái độ thi đấu cùng với những phát ngôn trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan vừa qua khiến huyền thoại MU tỏ ra cực kỳ khó chịu.

Paul Scholes và Cristiano Ronaldo từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Man United giai đoạn 2003-2009. Đây cũng là thời kỳ hoàng kim của đội chủ sân Old Trafford khi họ liên tục gặt hái được những danh hiệu lớn nhỏ.

Rời Old Trafford, Ronaldo bị đồng đội cũ ở MU mỉa mai không thương tiếc 221868
Ronaldo và Scholes khi còn khoác áo MU

Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha sa sút phong độ trầm trọng khi chỉ ghi được 3 bàn thắng cho MU mùa giải này và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Hiện tiền đạo này đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man United.

Đội bóng đầu tiên chính thức ngỏ lời chiêu mộ Ronaldo

Trước trận ra quân của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022, Busquets lên tiếng trấn an đàn em

Ronaldo và Bồ Đào Nha tập luyện trước cuộc đọ sức vs Ghana
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm