Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, đã ngã ngũ thương vụ Harry Kane gia nhập MU

Thứ bảy, 01/04/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Harry Kane gia nhập Manchester United dường như đã đến hồi kết sau những tuyên bố mới nhất của Chủ tịch Daniel Levy.

Theo đó, chủ tịch Tottenham Daniel Levy không có ý định bán cầu thủ cho hai câu lạc bộ Manchester một lần nào nữa khi ông vẫn hối hận vì cho phép Kyle Walker trở lại Man City vào năm 2017.

Levy đã chấp thuận việc bán hậu vệ phải người Anh trị giá 45 triệu bảng cho Man City và tuyển thủ Anh đã trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới trong sáu năm kể từ đó.

Theo Daily Mail, chủ tịch Levy chưa bao giờ tha thứ cho bản thân vì đã để điều đó xảy ra và thề sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm tương tự. Điều này khiến việc theo đuổi Harry Kane của Manchester United gần như không thể thành công.

downloaderla-64276df82aea5-1680305686.jpg
Tottenham sẽ không bán Harry Kane cho MU. Ảnh: GETTY

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham chưa bao giờ là chắc chắn, với việc đội trưởng đội tuyển Anh khó có thể giành được một danh hiệu nào với 'Gà trống' một lần nữa trong mùa giải này. Chân sút 29 tuổi có thể rời Spurs ngay mùa hè tới khi hợp đồng của anh chỉ còn một năm, và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để đội bóng thành London có thể thu được tiền từ việc bán trụ cột của mình.

MU là đội bóng đang dành sự quan tâm lớn nhất cho Harry Kane. Quỷ đỏ xem anh là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo cắm và sẵn sàng bạo chi để có được sự phục vụ của đội trưởng ĐT Anh. 

Tuy vậy, dường như đội chủ sân Old Trafford sẽ phải sớm từ bỏ thương vụ này khi chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là một người khó đàm phán và ý định không bán trụ cột cho MU hay MC càng làm vấn đề trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Tottenham cũng được cho là đòi MU phải trả trước số tiền khổng lồ 100 triệu cho nếu muốn có được chữ ký của Harry Kane.

Gặp khó trong phi vụ Harry Kane, Manchester United vẫn còn những mục tiêu khác của mình như Victor Osimhen, Dusan Vlahovic hay Goncalo Ramos...

Harry Kane và các đồng đội đang trải qua mùa giải không được như ý, tính đến thời điểm hiện tại trong bối cảnh HLV trưởng của họ Antonio Conte vừa bị sa thải và phải vất cả cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Harry Kane tạo cột mốc lịch sử (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm