Quảng cáo

Tottenham chính thức thông báo kế hoạch bán Harry Kane cho MU

Thứ ba, 21/03/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham Hotspur và dường như cuối cùng thì đội bóng này cũng chấp nhận để cầu thủ số 1 của mình ra đi.

Tottenham đã thông báo với Manchester United rằng họ sẽ phải trả trước 100 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa hè này. Hợp đồng của tiền đạo 29 tuổi sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng khi mùa giải kết thúc và tương lai của anh là một chủ đề chính trong những tuần gần đây. Kane trước đây đã có ý định chuyển đi, đáng chú ý nhất là đến Manchester City vào mùa hè năm 2021, nhưng cuối cùng vẫn ở lại phía bắc London.

Toàn bộ sự nghiệp của Harry Kane trừ 4 lần được cho mượn khi còn là một cầu thủ trẻ, đã được dành cho Tottenham. Trong khi anh đã đạt được thành công lớn về mặt cá nhân, tủ danh hiệu của anh ấy vẫn trống rỗng. The Times đã sẵn sàng theo đuổi một số 9 vào mùa hè này và Kane sẽ tỏ ra phù hợp nhất, nhưng họ sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của mình để ký hợp đồng với anh ấy, The Times đưa tin .

harry-kane-man-utd-transfer-teamtalk-1679115590-120032-1679357645.jpg
MU sẽ phải đặt cọc trước 100 triệu bảng cho Harry Kane

Các thương vụ chuyển nhượng hiện nay có thể thanh toán theo từng khoản, nhằm hỗ trợ cho các đội bóng chưa thể trả một cục tiền cho bên bán. Tuy nhiên, Spurs lại muốn có một khoản tiền lớn nếu chia tay đội trưởng tuyển Anh và bắt MU phải trả 100 triệu bảng trước. Điều này được cho rằng họ không muốn bán ngôi sao của mình cho một đối thủ trong nước.

HLV Antonio Conte, người cũng đang phải đối mặt với những câu hỏi về tương lai của mình, tin rằng Kane muốn ở lại phía bắc London nhưng chấp nhận rằng bất kỳ quyết định nào là tùy thuộc vào cầu thủ này và Tottenham. Chiến lược gia người Italia nói vào tuần trước: "Nhưng sau đó, bạn biết bóng đá. Đôi khi, thật khó đoán nhưng nhiệm vụ của tôi không phải là đưa ra quyết định. Đây là quyết định cho câu lạc bộ và cho Harry."

Bên cạnh đó, Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, người phải đối mặt với những lời chỉ trích vì những thất bại của câu lạc bộ trên sân cỏ, nổi tiếng với phong cách đàm phán tàn nhẫn. Các báo cáo đã tuyên bố rằng câu lạc bộ sẵn sàng để Kane bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hơn bán anh luôn vào mùa Hè 2023 tới.

HLV Conte nói về tương lai của Kane
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm