Quảng cáo

Trận đấu của Arsenal bất ngờ bị điều tra khẩn cấp

Thứ năm, 12/01/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 3-0 của các cầu thủ Arsenal trước Oxford tại vòng 3 FA Cup đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh 'sờ gáy'

Rạng sáng ngày 10/1, Arsenal đã có cuộc đọ sức với Oxford tại vòng 3 FA Cup. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng 'Pháo thủ' đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ đã chờ đến phút 63 mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Elneny. Có được lợi thế dẫn bàn, các cầu thủ Arsenal đã cởi bỏ được tâm lý và ghi thêm được 2 bàn với cú đúp của Nketiah, ấn định chiến thắng 3-0, qua đó thẳng tiến vào vòng 4.

Dù trận đấu đã kết thúc được ít ngày, nhưng mới đây, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã bất ngờ điều tra do nghi ngờ có những dấu hiệu đáng ngờ trong cuộc đọ sức này. Cụ thể, theo Sportmail, FA sẽ thu giữ điện thoại của  Ciaron Brown bên phía Oxford để điều tra những tin nhắn, cuộc gọi của cầu thủ này. Anh bị nghi ngờ bán độ và cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu trên.

FA đã nhận được một số báo cáo về tỉ lệ đặt cược cao bất thường liên quan đến khả năng Ciaron Brown sẽ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Arsenal. Hậu vệ 24 tuổi đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 54 sau khi có 2 pha phạm lỗi liên tiếp với Eddie Nketiah và Fabio Vieira bên phía Arsenal. Trước đó, Brown cũng có rất nhiều tình huống chơi xấu nhưng không phải nhận phạt từ trọng tài.

Trận đấu của Arsenal bất ngờ bị điều tra khẩn cấp 241463
Tình huống Brown nhận thẻ vàng

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, một số người tham gia cá độ đã nhận được hàng nghìn bảng từ việc cược Ciaron Brown nhận thẻ vàng. Thậm chí, nhiều nhân chứng trên SVĐ Kassam cũng nhìn thấy các một số cổ động viên Arsenal ăn mừng cuồng nhiệt sau khi Brown dính thẻ vàng. Có người còn khoe khoang về số tiền thắng cược của mình.

Hiện CLB chủ quản của Ciaron Brown là Oxford đã tiếp nhận được thông tin và tuyên bố sẵn sàng hợp tác với FA để điều tra làm rõ vụ việc.

"Oxford United có thể xác nhận CLB đã biết về một cáo buộc cụ thể, liên quan đến cá cược bất thường xung quanh trận đấu tại FA Cup với Arsenal vào tối thứ Hai. CLB sẽ hợp tác đầy đủ với bất kỳ cuộc điều tra nào và trong khi vụ việc đang được làm rõ, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm", thông báo của Oxford cho hay.

Ngó lơ Messi, PSG tri ân 'người đặc biệt' sau World Cup 2022 

Thua đội bét bảng, Pep Guardiola sợ Man City nếm trái đắng trước MU

Diễn biến Oxford vs Arsenal
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm