Quảng cáo

Bị đại diện của Văn Lâm chê phũ, HLV Công An Hà Nội lên tiếng phản bác

Thứ hai, 20/02/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng tân binh CAHN tỏ ra ngạc nhiên khi bị người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm chê không đủ chuyên môn dẫn dắt đội bóng.

Trên trang cá nhân của mình, ông Andrey Grushin - người đại diện của Văn Lâm đã có những chia sẻ về quá trình công tác của HLV Paulo Foiani ở 9 CLB trước đó đồng thời đưa ra bình luận bất ngờ về chuyên môn của thuyền trưởng CLB Công An Hà Nội.

Cụ thể, đại diện của Văn Lâm nói: “Ông Foiani chỉ làm việc ở mỗi CLB trong khoảng thời gian từ 1-7 tháng, thậm chí chưa từng làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa thấy ai nhận lương 3.000 USD thì tích lũy kinh nghiệm ở đâu.”

screen-shot-2023-02-20-at-094358-1676861052.png
Người đại diện của Văn Lâm bình luận phũ phàng về  HLV Paulo Foiani. (Ảnh: FBNV)

Vị này bình luận thêm, trận đầu tiên thắng Bình Định nhưng lại thua 2 trận tiếp theo trước các đội mạnh, với nền tảng như vậy thì ông Foiani không thể quản lý một đội bóng lớn.

Khá bất ngờ trước thông tin bị “chê phũ phàng”, HLV CAHN không ngại đáp trả: "Tôi không hiểu vì sao người ta lại đặt vấn đề như vậy. Mỗi người có một quan điểm cá nhân. Nói như vậy thì vì sao chúng tôi đã thắng CLB Bình Định đến 5-0".

Phát biểu về trận hòa chật vật trước chủ nhà CLB HAGL ở vòng 4 V-League 2023 vừa qua, HLV Foiani cho rằng các học trò của mình đã chơi tốt trước đội quân của Kiatisuk với tâm thế như chơi trên sân nhà. CLB CAHN tạo ra cơ hội chọc thủng lưới HAGL nhưng may mắn không mỉm cười khi bóng trúng xà ngang, dội cột dọc đến 2 lần và 2 lần bị thủ thành đối phương cản phá.

hlvcahn-1676861052.png
HLV Foiani ngạc nhiên trước bình luận của đại diện thủ thành Văn Lâm. (Ảnh: Tổ quốc)

Ông Foiani cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi cần thời gian để gắn kết hơn nữa. Mọi người cũng biết đội bóng này là tập hợp nhiều cầu thủ từ các đội bóng, họ cũng có trình độ khác nhau. Quãng nghỉ sắp tới khá dài và cần thiết cho CLB Công An Hà Nội".

Sau 4 vòng đấu, tân binh CAHN đang tạm xếp thứ 10 trên BXH với 1 chiến thắng cùng 2 trận thua và 1 trận hòa. Thuyền trưởng gốc Brazil cho biết, các học trò đội bóng ngành Công an đã thi đấu nỗ lực tuy nhiên chưa thể mang lại kết quả tốt nhất. Ông muốn gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo CLB và người hâm mộ.

Đánh giá về quảng nghỉ V-League 2023 sau vòng 4, HLV Foiani khẳng định các đội bóng nên chấp nhận và thích nghi với quyết định của BTC giải đấu dù các giải trên thế giới vẫn diễn ra liên tục. “Quãng nghỉ này với những đội đang đá tốt thì không thuận lợi, với những đội chưa tốt thì lại hay khi có thêm thời gian chuẩn bị", ông phân tích.

VIDEO: HAGL 1-1 CAHN - Vòng 4 V-League 2023. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm