Quảng cáo

Động thái bất ngờ của cựu tuyển thủ Việt Nam vừa được VFF xóa án

Chủ nhật, 19/03/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng, người vừa được VFF xóa án kỷ luật cách đây không lâu chính thức gia nhập CLB Becamex Bình Dương.

Mới đây, CLB Becamex Bình Dương gây bất ngờ khi công bố bản hợp đồng với tân binh cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng, người vừa được Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xóa án treo giò vĩnh viễn hồi đầu tháng 3. Được biết, Lê Quang Hùng là 1 trong số 8 cầu thủ Ninh Bình phải nhận án phạt trèo giày vĩnh viễn do bán độ vào năm 2014.

Cụ thể, Quang Hùng cùng các cầu thủ khác đã tham gia dàn xếp tỉ số trận đấu đội bóng Ninh Bình gặp Kelantan (Malaysia) thuộc khuôn khổ giải đấu AFC Cup. Ngay sau vụ việc bại lộ, Lê Quang Hùng phải nộp phạt 20 triệu đồng và bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn từ phía VFF.

img
Quang Hùng khao khát trở lại với đam mê sân cỏ. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, niềm đam mê sân cỏ thôi thúc Quang Hùng níu giữ bản thân với bóng đá, anh cố gắng vượt qua bóng tối của sự mặc cảm tìm công việc ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, tham gia các giải bóng đá phong trào, thậm chí gửi hàng loạt lá đơn xin giảm án lên Ban kỷ luật VFF.

Đầu tháng 3/2023, cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng chính thức được VFF xóa án kỷ luật, theo đó, hậu vệ Việt Nam có cơ hội trở lại với đam mê sân cỏ, anh lập tức xin thử việc ở đội bóng Bình Dương.

img
Quang Hùng gia nhập đội bóng Bình Dương. (Ảnh: Becamex Bình Dương FC)

Trước đó, chia sẻ tâm tư gửi người cha quá cố, Quang Hùng từng tiếc nuối cho biết: “Trước lúc nhắm mắt xuôi tay, bố vẫn chưa yên lòng vì mong chờ tôi được trở lại với bóng đá. Đó cũng là động lực để tôi luôn phấn đấu, nhìn nhận lại những sai lầm của tuổi trẻ để bước tiếp. Hy vọng cánh cửa này khép lại, tôi sẽ có cánh cửa mở ra đón chào để tôi có cơ hội chuộc lỗi với người hâm mộ".

Do nghỉ thi đấu đã 8 năm, cảm giác thi đấu đỉnh cao của Quang Hùng cũng ảnh hưởng ít nhiều. Tuy vậy, anh vẫn được đội bóng đất Thủ trao cơ hội và ký kết hợp đồng sau quãng thời gian tích cực thử việc tại đây.

Dự kiến, cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng sẽ được đăng ký thi đấu trong màu áo CLB Becamex Bình Dương bắt đầu từ giai đoạn 2 của V-League 2023.

V-League lại ngắt quãng vì SEA Games 32

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm