Quảng cáo

Người cũ HAGL đầu quân cho Sài Gòn FC

Thứ bảy, 25/02/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn từng khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai chính thức ký hợp đồng với Sài Gòn FC - đội bóng vừa xuống hạng chơi ở giải hạng Nhất 2023.

Mới đây, cầu thủ Trần Bửu Ngọc - người từng làm nhiệm vụ trấn giữ khung thành cho đội bóng phố Núi mùa giải 2020 - 2021 ở V-League 1 đã đặt bút ký hợp đồng với Sài Gòn FC.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, thủ thành gốc Đồng Tháp từng khoác áo các CLB: Đồng Tháp, Vissai Ninh Bình, Cần Thơ, Thanh Hóa và Phố Hiến trước khi đầu quân cho CLB HAGL.

Ở sân chơi quốc tế, cầu thủ này cũng được gọi lên đội U23 Việt Nam tham dự các kỳ SEA Games 26, 27. Bên cạnh đó, Bửu Ngọc từng góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia ở vòng loại Asian Cup 2015 và tuyển Olympic Việt Nam ở giải đấu Asiad 17 tại Hàn Quốc.

Dù để lại màn trình diễn khá ấn tượng nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để Bửu Ngọc chắc suất bắt chính tại HAGL, anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị theo dõi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thi đấu. Do vậy, thủ môn gốc Đồng Tháp sau cùng đã quyết định thanh lý hợp đồng với HAGL, chuyển sang thi đấu cho Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải 2022.

hlv-1677295794.png
Thủ môn Bửu Ngọc đầu quân cho Sài Gòn FC. (Ảnh: FBNV)

Được biết, bản hợp đồng mới của Bửu Ngọc với Sài Gòn FC dự kiến chỉ kéo dài đến thời điểm giữa mùa giải. Cầu thủ này lý giải, bản thân muốn có cơ hội được ra sân thi đấu ở giải hạng Nhất một thời gian, sau đó chắc chắn sẽ quay lại sân chơi V-League.

Tuy nhiên, bản hợp đồng 3 năm của cựu thủ môn HAGL với Đông Á Thanh Hóa hiện vẫn còn hiệu lực. Do chấn thương dai dẳng thời gian qua, HLV Popov đã không đăng ký Bửu Ngọc thi đấu ở mùa giải 2023. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến thủ môn sinh năm 1991 xin thanh lý hợp đồng sớm với đội bóng xứ Thanh để ra đi tìm bến đỗ mới.

Sau khi xuống hạng, Sài Gòn FC dự kiến được chuyển giao cho Lâm Đồng kể từ mùa giải 2023 nhưng do chưa đủ thời hạn đăng ký với VFF nên đội bóng này hiện vẫn sử dụng tên gọi cũ tham gia thi đấu ở giải hạng Nhất năm nay.

Trước đó, đội bóng Sài Gòn bây bất ngờ khi thông báo lấy sân nhà là SVĐ Đà Lạt (Lâm Đồng). Tuy nhiên vì một vài lý do, các vấn đề liên quan hiện vẫn đang trong giai đoạn giải quyết. Nhiều khả năng, Sài Gòn FC sẽ đổi lại tên Lâm Đồng theo tên của địa phương chủ quản trong thời gian tới.

Cựu tuyển thủ Quang Hải về làm trợ lý tại Becamex Bình Dương

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm