Quảng cáo

Thủ quân Hà Nội FC nhận vinh dự trước thềm V-League trở lại

Thứ hai, 27/03/2023 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 trong tháng tháng 2 trước thềm V-League trở lại.

Mới đây, BTC Night Wolf V-League 2023 đã công bố kết quả bình chọn cho các giải thưởng thuộc khuôn khổ giải bóng đá vô địch quốc gia trong tháng 2 vào chiều 27/3.

Dựa trên danh sách được công bố, không quá bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - Đội trưởng của CLB Hà Nội là người được vinh danh cho hạng mục giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 trong tháng 2.

img
Văn Quyết được vinh danh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 tháng 2. (Ảnh: Hà Nội FC)

Được biết, sau 4 vòng đấu, CLB Hà Nội ghi được 6 bàn thắng thì có đến 4 bàn thắng được ghi bởi Văn Quyết, theo đó anh lọt Top Vua phá lưới cùng với 2 ngoại binh là Rafaelson và Rimario đồng thời giúp Hà Nội FC tạm thời xếp thứ 2 trên BXH.

Cụ thể, Văn Quyết ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League 2023 trong trận ra quân gặp CLB Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Anh sút phạt chính xác mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Hà Nội FC trước đội bóng áo lính.

Ngay ở vòng 2, đội bóng của Văn Quyết có cuộc đọ sức gặp “Dải ngân hà V-League” - CLB Công an Hà Nội. Ở trận đấu này, thủ quân Hà Nội FC tỏa sáng với cú đúp vào lưới đội bóng ngành Công an, theo đó mang lại chiến thắng đầu tiên cho Hà Nội FC ở mùa giải 2023.

Tiếp đà thăng hoa, Văn Quyết tiếp tục có pha lập công đóng góp vào chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC bằng pha sút phạt hàng rào mãn nhãn vào khung thành CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3.

img
Văn Quyết thi đấu chói sáng sau 4 vòng đấu tại V-League 2023. (Ảnh: Hà Nội FC)

Có thể thấy, với 4 bàn thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên của V-League năm nay, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 là thành quả xứng đáng cho đội trưởng Văn Quyết - Quả bóng Vàng nam 2022.

Cũng theo quyết định của BTC V-league, HLV Nguyễn Đức Thắng Của CLB Topenland Bình Định được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 với thành tích giúp đội bóng đất Võ giữ mạch thắng 3 trận sau trận thua đậm 0-5 CAHN FC, qua đó chiếm giữ ngôi đầu bảng sau 4 vòng đấu. Với kết quả này, đội bóng Bình Định cũng là chủ nhân của danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng.

Về hạng mục bàn thắng đẹp nhất tháng, cầu thủ Trần Phi Sơn phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được vinh danh với bàn thắng đẹp mắt vào lưới CLB Hải Phòng trong chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Tray ở vòng 4 V-league 2023.

Được biết, BTC sẽ trao các hạng mục giải thưởng tháng 2 cho các cá nhân và tập thể trước khi vòng 5 V-League trở lại vào ngày 6/4. Đáng chú ý, V-League 2023 sẽ chỉ đá 3 vòng đến ngày 17/4, sau đó lại tạm nghỉ để dành thời gian cho ĐT U22 Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm